Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam chúc mừng chiến tích lịch sử của Hoàng Xuân Vinh

21:27 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều người đẹp Việt Nam không tiếc lời khen ngợi Hoàng Xuân Vinh trên trang cá nhân.

Tối 6/8 rạng sáng 7/8, Hoàng Xuân Vinh lập kỳ tích lịch sử cho thể thao Việt Nam khi đoạt HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà một VĐV Việt Nam giành HCV danh giá tại Thế vận hội.

Nhận tin vui từ Hoàng Xuân Vinh, hàng loạt ngôi sao trong giới giải trí đã gửi đến xạ thủ quê Hà Nội những lời chúc mừng "có cánh". Danh sách này có người mẫu Trang Trần, Hoa hậu Kỳ Duyên, á khôi Thúy Vân.

"Em xem bác bắn với tâm thế hú hồn căng thẳng, mắt em 2/10 nên em ngưỡng mộ bác Hoàng Xuân Vinh," người mẫu Trang Trần nói.

Trong khi đó á khôi Thúy Vân vui mừng chia sẻ: "Chúc mừng anh Hoàng Xuân Vinh. Chiến thắng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam với 202,5 điểm anh đã giành HCV tại Olympic về cho nước nhà. Tự hào quá những người làm nên lịch sử."

Cùng chung ý kiến, hai nữ giám khảo của The Face, Lan Khuê và Phạm Hương cũng đồng loạt lên tiếng. Lan Khuê viết "Mít ướt dễ sợ, coi cái này mà cũng mếu", trong khi Phạm Hương chia sẻ: "Tin vui ngày mới. Huy chương vàng đầu tiên cho đoàn VĐV Việt Nam dự Olympic 2016. Cám ơn anh, niềm tự hào dân tộc".

Nam Anh | 21:27 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục