Djokovic quyết tâm hạ gục "tay súng trẻ" Raonic

23:54 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tấm vé vào chơi trận bán kết Australian Open đang rộng mở với Novak Djokovic.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet

Từ đầu giải đến nay Djokovic chưa để thua ván đấu nào và đó thật sự là thành tích quá đỗi ấn tượng nếu nhìn lại màn trình diễn của hàng loạt hạt giống trong top 10 khác (Federer và Nadal hiện đã bị loại.

Trong 8 tay vợt có mặt tại tứ kết, chỉ có 1 tay vợt làm được điều tương tự Nole là Tomas Berdych. Tuy nhiên Djoker với sự ổn định trong nhiều năm qua và phong độ thuyết phục vẫn được xếp ở cửa trên so với Berdych trên hành trình đến với ngôi vương.

Hôm nay tham vọng giành quyền vào chơi trận bán kết Australian Open thứ năm của Djokovic sẽ tiếp diễn bằng cuộc đối đầu với Milos Raonic. "Tay súng trẻ" người Canada này đang có kỳ Australian Open thành công nhất trong sự nghiệp với việc chỉ để thua đúng 2 ván.

Với chiều cao lên đến 1m96, điểm mạnh của Raonic nằm ở những cú giao bóng. Tất nhiên cùng với đó là khả năng dứt điểm trái tay được cải thiện đáng kể trong thời gian vừa qua. 

Về tỉ số đối đầu Djokovic thắng Raonic ở cả 4 lần gặp nhau trong quá khứ và chỉ để thua đúng 1 set. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai tay vợt tại Paris Masters năm ngoái Nole thắng dễ 6-2, 6-3.

Nếu muốn gây khó dễ cho Djokovic, điều chắc chắc mà Raonic cần làm chính là chơi ổn định từ giao bóng, dứt điểm lẫn những tính huống bóng bền cuối sân. Bằng không hành trình của anh có thể sẽ bị chặn đứng ở tứ kết.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục