Điểm tin thể thao ngày 25/12: Quá nhiều tiền, Djokovic thay quản lý

09:43 Thứ ba 25/12/2012

Nole vừa ký hợp đồng với công tỷ quản lý IMG, cũng là đại diện cho Nadal và Sharapova.

Djokovic gia nhập IMG. Ngay sau khi hết hợp đồng với Creative Artists Agency chỉ vài tháng, Novak Djokovic đã đồng ý hợp tác với tập đoàn khổng lồ của Mỹ, IMG, đơn vị đang đại diện cho cả Sharapova và Nadal. Được biết, một trong những lý do Djokovic muốn thay đổi công ty đại diện là bởi thu nhập của anh đang tăng lên chóng mặt trong 2 năm trở lại đây. Với hơn 20 triệu USD kiếm được trong năm qua, anh được Forbes xếp hạng 61 trong danh sách những vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất hành tinh. IMG sẽ giúp Nole quản lý và đầu tư tiền một cách hiệu quả hơn.

Hewitt cạch mặt Nalbandian. Tay vợt người Úc mởi đây tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Nalbandian đã xấu đi trông thấy kể từ sau Wimbledon 2002: “Tôi và anh ta đã xảy ra một số va chạm. Đặc biệt là ở trận đấu 5 set giữa chúng tôi tại Úc mở rộng. Khi tôi thi đấu với Chela, Nalbandian cũng có hành vi và lời nói không đúng mực nhắm vào tôi. Kể từ đó tôi không còn nói chuyện với anh ta nữa.”

Raonic được vinh danh ở Canada

Raonic được chọn là VĐV thể thao tiêu biểu của Canada. Tài năng trẻ này đã có 2 chức vô địch trong mùa giải 2012 và hiện đang đứng thứ 13 thế giới. Mới 21 tuổi, Raonic được cho là niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt Canada. “Tôi muốn làm nên sự thay đổi cho quần vợt Canada”, Raonic nói với tờ Toronto Sun, “Chúng ta đã có một nền hockey mạnh và tôi không nghĩ là có sự khác biệt quá lớn ở quần vợt.”

Zvonareva không thể dự Úc mở rộng 2013. Tiết lộ trên Facebook, cựu số 2 thế giới cho biết cô vẫn đang bị chấn thương hành hạ kể từ sau Wimbledon 2012: “Tôi chưa có 100% thể lực và tôi chỉ có thể bắt đầu ra sân khi tôi cảm thấy mình đủ sức chơi cả mùa giải. Tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ và tích lũy thể lực trong thời gian tới. Rất đáng tiếc khi bỏ lỡ một số giải đấu quan trọng đầu năm nhưng đó là điều bắt buộc.”

Button chê McLaren chưa đủ mạnh. Tay lái người Anh phát biểu trước báo giới: “Sau 5 vòng đầu tiên tôi nghĩ chúng tôi sẽ vô địch. Thế nhưng sau đó chiếc xe bắt đầu không còn giữ được sự mạnh mẽ. Red Bull đã vượt lên. Họ đã làm rất tốt công việc của mình. F1 là môn thể thao rất cạnh tranh, ở từng chi tiết nhỏ nhất. Thế nên chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn cho mùa giải mới.”

Alonso chúc mừng Giáng sinh các fan. Để bày tỏ lòng biết ơn tới các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình trong suốt mùa F1 vừa qua, Alonso đã kỳ công làm một video ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh gửi tặng fan nhân dịp Giáng sinh năm nay. “Chúc các bạn một Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc. Tôi sẽ gặp lại các bạn vào tháng Một tới”, Alonso nói.

Bóng bàn Việt Nam chọn lãnh đạo mới. Đại hội Liên đoàn bóng bàn Việt Nam (VTF) nhiệm kỳ V đã khép lại với nhiều chức danh mới. Cụ thể, ông Trần Gia Thái, Tổng Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội (HTV), Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã được bầu làm Chủ tịch. 4 Phó Chủ tịch là các ông Phạm Huy Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Công thương Việt Nam, ông Trương Thành Nam, Phó Chủ tịch Ngân hàng Phương Đông, ông Vũ Quang Vinh, Tổng biên tập báo Thiếu niên Tiền phong, ông Phạm Văn Miên, Phó Tổng biên tập báo Công an Nhân dân.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục