Điểm tin thể thao ngày 10/03: Federer muốn giật lại vị trí số 1 thế giới

10:04 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer muốn trở lại vị trí số 1 thế giới, Đình chỉ công tác trưởng bộ môn taekwondo TP.HCM, sao bóng bầu dục đấu súng khiến 1 người chết... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 10/03.

Đài Trang vắng mặt ở giải nữ VĐQG 2015: Ngày hôm qua giải quần vợt nữ VĐQG 2015 khởi tranh mà thiếu mất tay vợt nữ số 1 Việt Nam là Huỳnh Phương Đài Trang. Lý do là tay vợt này đang bận học bên Mỹ và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Đài Trang xin rút lui. Với việc Đài Trang xin rút lui, ban tổ chức đã xếp nhà vô địch 2014 Trần Thị Tâm Hảo làm hạt giống số 1, Phan Thị Thanh Bình là hạt giống số 2.

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua, Nguyễn Thị Bé Xuyên đã xuất sắc vượt qua Đỗ Đan Thi với tỷ số 2-1 (3-6, 6-1, 6-2) để cùng với Sĩ Bội Ngọc người đã thắng Đặng Thị Hạnh để vượt qua vòng 1/8.

Việt Nam giành vé vào chung kết U16 châu Á: Với việc xuất sắc vượt qua các đối thủ Iraq, Sri Lanka, Turkmennistan vòng bảng và Syria tại bán kết cùng tỷ số 3-0 Việt Nam đã tiến vào chơi trận chung kết vòng sơ loại gặp đối thủ Pakistan cùng với 1 chiếc vé tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra tại Australia sắp tới.

Cựu vô địch Wimbledon tái xuất: Nhà vô địch Wimbledon 2013 Marion Bartoli đang cân nhắc ý định tái xuất sau khi tuyên bố treo vợt chỉ sau vài tháng giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1984 hồi đầu tuần này đặt ra câu hỏi đầy úp mở trên trang cá nhân Twitter: "Tôi có nên trở lại thi đấu nữa hay không? Các bạn nghĩ sao? Tôi nên chứ?".

Federer muốn trở lại vị trí số 1 thế giới: "Tôi muốn trở lại vị trí số 1 thế giới, song Novak đang khiến điều đó trở nên rất khó khăn", Federer nói trong sự kiện Moet & Chandon diễn ra ở khách sạn Four Seasons ở Beverly Hills (California, Mỹ) trong ngày đánh đầu 1000 trận thắng. Lần cuối cùng Federer giành vị trí số 1 thế giới vào tháng 7/2012, sau khi giành chức vô địch Wimbledon thứ 7 trong sự nghiệp.

Roger Federer. Ảnh Internet

Ferrari từng 2 lần chèo kéo Lewis Hamilton: Tờ báo xứ sương mù cho biết, cựu giam đốc Marco Mattiacci của Ferrari từng bí mật liên hệ với Lewis Hamilton trước khi ông ra đi. Song, nỗ lực này đã bất thành. Ngoài ra, cũng có tin Lewis Hamilton là mục tiêu theo đuổi của vị sếp mới Maurizio Arrivabene ở Ferrari. Dù vậy, nhà vô địch mùa 2014 vẫn cương quyết khước từ lời mời gọi của Ferrari để gắn bó với Mercedes.

Warriors đánh bại Clippers trong ngày Curry mất dạng: Sáng qua tại ORACLE Arena, Golden State Warriors đã hạ gục LA Clippers với tỷ số 106-98 trong ngày mà ngôi sao sáng giá Stephen Curry thi đấu dưới sức khi chỉ ghi nổi 12 điểm và 4 đường kiến tạo.

San Antonio Spurs vẫn thắng dù Tim Duncan không ném trúng rổ nổi 1 lần: Tượng đài tấn công tại NBA đã cho thấy sự sa sút phong độ vì tuổi tác khi có 1 ngày thi đấu thất vọng khi không có cú ném nào thành công và kết thúc trận với 3 điểm sau 4 tình huống ném phạt. Tuy vậy đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 116-105.

Westbrook lại lập Triple-double: Sáng qua tại Chesapeake Energy Arena, Westbrook một lần nữa khiến người hâm mộ phải gọi tên anh khi xuất sắc dẫn dắt Oklahoma City Thunder đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 108-104, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tham dự vòng loạt Play-offs sắp tới. Trong trận này Russell Westbrook đã có được tổng cộng 30 điểm, 11 pha bật bảng và 17 pha kiến tạo, qua đó có được cú Triple-double thứ 5 trong 6 trận gần nhất.

Liên Việt Postbank tìm chuyên gia Nhật: Với tham vọng vươn ra tầm thế giới, BLĐ CLB Thông Tin Liên Việt Postbank đang dự tính nhờ liên đoàn bóng chuyền VIệt Nam tìm một chuyện gia Nhật Bản để hỗ trợ thực hiện nguyện vọng này. Ông Nguyễn Hữu Nghiêm - chỉ huy CLB bóng chuyền Bộ tư lệnh thông tin Lienvietpostbank đã có những chia sẻ: “Từ mùa bóng 2015, đội bóng chuyền nữ Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ đổi tên thành CLB Thông Tin Liên Việt Postbank nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp và giờ đây CLB không chỉ chú trọng thành tích trong nước mà mục tiêu đưa CLB bước ra tầm châu lục.”

Muay Việt Nam dự Đại hội Võ thuật thế giới: Dù Đại hội Võ thuật thế giới sẽ khai diễn vào ngày 12.10 tại Bangkok có đến 9 môn võ tranh tài của 12 loại hình thi đấu, nhưng đoàn VN chỉ tham dự 3 môn là muay, kick boxing và pencak silat. Trong đó muay có đội hình hùng hậu nhất với gần như là đội tuyển VN, gồm 12 VĐV, trong số này có những cái tên đáng chú ý như Nguyễn Trần Duy Nhất, Lê Hoàng Đức, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Võ Văn Đài, Nguyễn Thị Lụa...

Đình chỉ công tác trưởng bộ môn Taekwondo TP.HCM: Ngày hôm qua 9-3 sau cuộc họp với trưởng bộ môn taekwondo Nguyễn Thanh Huy quanh vụ lùm xùm của bộ môn tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014. Và với kết quả đó ban giám đốc sở đã tạm đình chỉ công tác của trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy để kiểm điểm. Cùng với đó là có văn bản để yêu cầu tiến hành thanh tra toàn diện để làm rõ nhiều vấn để xung quanh.

Trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy (bìa trái). Ảnh: N.K (TNO)

Usain Bolt tới Pháp thi đấu vào hè này: Ngôi sao Usain Bolt sẽ tới Pháp tranh tài ở nội dung 100 và 200 mét ở giải Athletissima Golden League diễn ra tại Lausanne vào ngày 09/07. Đây là sự kiện điền kinh lớn thứ 2 mà Usain Bolt tham dự hè này. Trước đó 5 ngày, Usain Bolt cũng góp mặt ở cự ly 100 mét tại giải đấu diễn ra ở Areva (Paris).

1 người tử nạn trong vụ sao bóng bầu dục đấu súng: Chris Johnson đã trở thành nạn nhân của một vụ đấu súng mới xảy ra hôm Chủ nhật vừa rồi. Khi cảnh sát đến hiện trường thì người lái chiếc xe Jeep Dreekius Oricko Johnson đã chết, Chris Johnson và một người khác đang bị thương và được đua đi cấp cứu. Đáng nói đây không phải lần đầu tiên Chris Johnson có dính dáng tới những vụ tương tự. Mới hồi tháng 1 vừa rồi anh đã bị bắt vì tội khai hỏa trong một cuộc đấu súng khác. Được biết CLB New York Jets cũng đã giải phóng hợp đồng của anh sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công.

Ngôi sao bóng bầu dục Chris Johnson. Ảnh Internet

Đối thủ của Mike Tyson cúi mình trước Ronda Rousey: Cựu võ sĩ quyền anh, Roy Jones Jr thừa nhận giữa Ronda Rousey và huyền thoại Mike Tyson có rất nhiều điểm giống nhau. "Tôi nghĩ cô ấy thật sự là một cỗ máy hủy diệt đáng sợ. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ cô ấy." Roy Jones Jr nói tiếp "Với tôi, cô ấy rất giống Mike Tyson. Tôi hoàn toàn sẵn sàng bỏ tiền chỉ để chứng kiến cô ấy hủy diệt một ai đó, tôi không quan tâm điều này có diễn ra trong chỉ 10 giây hay không."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục