ĐT Iraq: Thắng Việt Nam không phải mục tiêu duy nhất

23:38 Thứ bảy 08/06/2024 | 1

Đội tuyển Iraq đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam, không chỉ để giữ thành tích toàn thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Iraq rạng sáng 12/6 tới. Thầy trò HLV Kim Sang-sik cần 1 chiến thắng trước những Chú sư tử sông Lưỡng Hà và mong Indonesia sẩy chân trước Philippines ở trận đấu trước đó vài giờ.

Dù đã chắc ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp, đội tuyển Iraq vẫn muốn đánh bại Việt Nam để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

"Thắng Việt Nam không phải mục tiêu duy nhất," ngôi sao đội tuyển Iraq, Aymen Hussein nói với truyền thông địa phương. "Chúng tôi còn muốn cải thiện thứ bậc trên bảng FIFA."

Đội tuyển Iraq đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối.

Một chiến thắng trước Việt Nam cũng là thứ được HLV Jesus Casas hướng đến ngày 12/6 tới.

"Chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu," nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết. "Chiến thắng trước Việt Nam là cách tốt nhất để mang lại niềm vui cho các CĐV."

Để chuẩn bị cho trận gặp Iraq tới đây, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến thành phố Basra chiều nay 8/6. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có buổi tập đầu tiên vào tối nay.

Basra được mệnh danh là thành phố nóng nhất hành tinh, với nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 45 độ C. Thời điểm đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Basra, nhiệt độ ngoài trời cũng đã lên tới 47 độ C. Do vậy, bên cạnh việc điều chỉnh nhịp sinh học do lệch múi giờ (4 tiếng so với Việt Nam), đây cũng là thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Kim Sang-sik.

Lê Quốc Quân | 23:38 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục