Điểm tin thể thao 18/10: Vũ Thị Trang không thể làm nên bất ngờ

09:00 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vũ Thị Trang không thể làm nên bất ngờ, Nadal bất ngờ thua đau trước Tsonga, Ánh Viên giành HCV thứ 6 tại giải bơi vô địch quốc gia 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 18/10.

Djokovic - Murray: Kết cục ít ai ngờ. Trong ván đầu tiên Djokovic có tới ba lần bẻ game của Murray, qua đó thắng cách biệt 6-1. Murray có câu trả lời bằng việc đoạt break ngay trong game đầu ván hai từ tay Djokovic. Tuy nhiên lợi thế đó không được Murray duy trì lâu khi Djokovic bứt lên đúng thời điểm.

Không chỉ san bằng tỉ số, Djokovic tiếp tục cho thấy anh là "khắc tinh" của Murray khi giành chiến thắng 6-3. Cuộc so tài đáng được chờ đợi giữa họ khép lại chỉ sau 72 phút so tài.

Nadal bất ngờ thua đau trước Tsonga. Ngay trong game đầu ván một Nadal chật vật để cứu break. Thoát hiểm trong gang tấc nhưng chuyện gì đến cũng đến, Nadal mất break ở game thứ bảy và thua ván một với tỉ số 6-4.

Thế trận đảo chiều chóng mặt trong ván hai khi Nadal bẻ cả ba game giao bóng của Tsonga. Chiến thắng tuyệt đối 6-0 giúp Nadal tự tin bước vào ván ba có ý nghĩa quyết định.

Tại đây hai tay vợt bám đuổi nhau từng điểm một. Nadal sau khi cứu cả ba break trong game thứ ba đã không trụ nổi ở nửa sau ván đấu. Ở game thứ 11, Tsonga giành break trước khi ấn định chiến thắng chung cuộc 7-5.

Mauresmo sẽ sớm trở lại với Murray. Mauresmo bắt đầu cương vị HLV của Murray từ mùa hè năm ngoái. Theo kế hoạch Mauresmo sẽ đồng hành với Murray 25 tuần trong một năm.

Hè năm nay Mauresmo sinh con và kế hoạch hợp tác với Murray bị tạm hoãn. Jonas Bjorkman được đưa lên làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất khi tham dự Thượng Hải Masters, Murray cho hay anh đang rất lạc quan về ngày trở lại của Mauresmo.

Trong tuần tới Mauresmo và Murray sẽ thảo luận để đi đến quyết định cuối cùng. Tờ Independent cho biết nếu không có thay đổi Mauresmo sẽ chính thức trở lại vào tháng 12.

Vũ Thị Trang không thể làm nên bất ngờ. Trong ván đầu tiên Vũ Thị Trang tạo thế trận ngang ngửa với Kim Hyo Min, có lúc vượt lên dẫn trước 2 điểm. Tuy nhiên khi tỉ số đang là 14-14, Trang đánh lỗi khá nhiều và tạo điều kiện để Kim Hyo Min dẫn 17-14, trước khi thắng ván một 21-16.

Ván hai Vũ Thị Trang liên tục bị đẩy vào thế rượt đuổi trước Kim Hyo Min. Nỗ lực trong từng đường cầu nhưng đại diện Việt Nam không thể tránh khỏi thất bại 21-14. Thua 2-0, Trang chính thức trở thành khán giả ở Đài Loan Open. Dù vậy việc lọt tới vòng 1/4 cũng đã là một kết quả rất đáng khích lệ với Trang.

Ánh Viên giành HCV thứ 6 tại giải bơi vô địch quốc gia 2015. Sau khi giành được 3 HCV – 1 HCB ở ngày thi đấu đầu tiên của giải bơi vô địch quốc gia 2015 (15/10), ở ngày thi đấu thứ hai, Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục gây ấn tượng khi giành thêm 3 HCV – 1 HCB để giúp Quân đội tiếp tục song hành cùng đoàn TPHCM trên bảng tổng sắp huy chương.

Hà Thanh nhắm suất Olympic từ giải TDDC Vô địch thế giới. Giải VĐTG là giải quan trọng nhất quy tụ đầy đủ các VĐV tốt nhất của các quốc gia góp mặt tranh tài. Theo đúng quy định, VĐV đạt huy chương tại giải VĐTG sẽ được trao suất trực tiếp dự Olympic.

Tại Olympic London 2012, VĐV Phan Thị Hà Thanh đã giành suất trực tiếp tham dự sau khi giành HCĐ đơn môn nhảy chống tại giải vô địch thế giới năm 2011. Tại giải đấu năm nay, những cái tên như Hà Thanh, Phương Thành và Phước Hưng được đặt nhiều kỳ vọng của Thể dục dụng cụ Việt Nam.

Trong đó, Hà Thanh tiếp tục được kỳ vọng nhiều nhất để có thể lần thứ 2 liên tiếp giành suất chính thức dự Olympic. Trong tháng 6 vừa qua, Hà Thanh và đội TDDC Việt Nam đã dự SEA Games 28 và đoạt HCV trong một số nội dung sở trường.

Quý Nguyễn | 08:42 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục