Điểm tin sáng 16/04: Ronaldo bị chê là kẻ 'lắm mồm'

08:48 Thứ ba 16/04/2013

'Sao' Real e ngại sức mạnh của Lewandowski; Juventus cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Man City; Aguero thoát án phạt của FA... là những tin chính trong Điểm tin sáng 16/04.

'Sao' Real e ngại sức mạnh của Lewandowski. Cầu thủ chạy cánh trái của Real, Marcelo khẳng định chính Lewandowski là mối nguy hiểm lớn nhất trong đội hình Dortmund. Cầu thue người Brazil tỏ ra e ngại trước khả năng sát thủ của chân sút người Ba Lan.

Ronaldo bị chê là kẻ 'lắm mồm'. Sau thất bại 0-3 trước Real đêm Chủ nhật vừa qua, trung vệ Mikel San Jose của Athletic Bilbao đã lên tiếng chỉ trích chân sút Ronaldo và khẳng định cầu thủ người Bồ Đào Nha là kẻ "lắm mồm" khi liên tục ca thán với trọng tài trong suốt trận đấu.

Ronaldo bị chê là kẻ 'lắm mồm'

Aguero thoát án phạt của FA. Hành động dùng 2 chân đạp vào người David Luiz của Sergio Aguero trong trận đấu giữa Man City và Chelsea tại bán kết FA Cup đêm Chủ nhật vừa qua đã không bị LĐBĐ Anh truy cứu bởi những báo cáo của trọng tài Chris Foy đã cho thấy, chân sút người Argentina không cố ý trong tình huống đó.

Wigan sẽ không bị phân tâm ở trận chung kết. Trước viễn cảnh chuẩn bị xuống chơi tại Championship mùa giải tới, thủ môn Ali Al Habsi của Wigan khẳng định, đội bóng của mình sẽ không vì điều đó mà phân tâm trong trận chung kết FA Cup với các cầu thủ Man City.

Abidal không sợ chết. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Eric Abidal đã tiết lộ những bí mật về cuộc đấu tranh chống lại căn bệnh ung thư của mình. Theo lời hậu vệ của Barca, đã có nhiều lần các bác sĩ tưởng rằng anh không qua khỏi, nhưng bản thân hậu vệ người Pháp chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Juventus cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Man City. Bianconeri đang đặt nhiều quyết tâm trong việc thuyết phục Fiorentina "ưu ái" mình ở thương vụ chiêu mộ Stevan Jovetic, cầu thủ hiện cũng được Chelsea và Man City đặc biệt quan tâm.

Stevan Jovetic

'Cựu sao' Man Utd có nguy cơ nghỉ hết mùa. Tiền vệ Darron Gibson của Everton nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải này sau khi dính chấn thương đùi trong trận đấu cuối tuần qua. Gibson từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục