Điểm tin hậu trường 04/07: Bồ cũ Ronaldo khoả thân chơi với trăn khổng lồ

15:00 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Irina Shayk cởi sạch đồ đùa với trăn, Rayo Vallecano ra mắt áo đấu ủng hộ cộng đồng LGBT, Daniella Chavez hứa khỏa thân nếu Chile vô địch,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 04/07.

Irina Shayk cởi sạch đồ đùa với trăn. Cách đây vài ngày, Irina tung ảnh nude vòng 3 đầy táo bạo còn chưa kịp lắng xuống thì mới nhất, xuất hiện hình ảnh siêu mẫu Nga đẹp ma lực khi khoả thân cùng với trăn khi làm mẫu bìa cho tạp chí Sorbet. Chẳng màng hay sợ sệt đến chú trăn lợi hại, Irina phóng ra ánh mắt đầy mê hoặc, hút hồn.

Tấm hình tuyệt đẹp của Irina. Ảnh: Internet.

Đội bóng Tây Ban Nha ra mắt áo đấu ủng hộ cộng đồng LGBT. CLB Rayo Vallecano đã quyết định tạo ra điểm nhấn đặc biệt khi biến màu của dải trang trí này thành lục sắc để ủng hộ cho công cuộc đấu tranh của cộng đồng LGBT đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới. Tuy nhiên, những ý nghĩa mà hãng thiết kế áo đấu cũng như CLB Rayo Vallecano muốn gửi gắm còn lớn hơn như vậy. Đại diện cho mỗi màu sắc, họ muốn nói lên những lời động viên dành cho những người hùng thầm lặng đang ngày đêm chống chọi với bệnh ung thư, phân biệt đối xử, bắt cóc trẻ em…

Ba mẫu áo năm nay đều truyền tải những thông điệp rất nhân văn. Ảnh: Internet.

‘Bồ tin đồn’ hết lời khen CR7. Trong cuộc trả lời tạp chí Ibiza Sport Mediaset mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Alessia Tedeschi trả lời lấp lửng: "Tôi và Cristiano ư. Tôi không có gì để nói về chuyện này." Tuy vậy người đẹp thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới: "Chắc chắn rồi. Anh ấy hot nhất trong giới cầu thủ hiện nay."

Chuyện tình 6 năm đẹp như mơ của cầu thủ U23 Việt Nam. Mặc dù đã yêu nhau được 6 năm nhưng chuyện tình của cầu thủ U23 VN Ngọc Thắng và bạn gái Thu Thảo vẫn mặn nồng và đẹp như mơ.

Câu chuyện tình của cầu thủ U23 VN Ngọc Thắng bắt đầu từ năm 2009 khi anh vẫn còn là cầu thủ khoác áo đội trẻ của CLB SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.
Mới đây, Thu Thảo đã chia sẻ bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi này. Theo dự kiến, đám cưới của Ngọc Thắng và Thu Thảo sẽ được diễn ra vào đầu năm 2016. Ảnh: Internet.

Cậu cả nhà Rooney “trồng cây chuối” bằng 1 tay cực đỉnh. Trước sự chứng kiến của mẹ Coleen, Kai đã biểu diễn màn nhào lộn và trồng cây chuối đầy điệu nghệ khi đi nghỉ mát cùng bố, mẹ và em trai ở Barbados. Đáng nói, Kai thực hiện động tác trồng cây chuối chỉ bằng một tay. Điều này ngay cả người lớn không phải ai cũng có thể làm được.

Bồ cũ Ronaldo hứa khỏa thân nếu Chile vô địch. Tuyển Chile chuẩn bị đá chung kết Copa America với Argentina vào sáng 5/7 và người mẫu Daniella Chavez vừa gửi một thông điệp “mạnh mẽ” tới đội tuyển quê nhà. Cụ thể nếu Chile lên ngôi, cô sẽ thực hiện lời hứa khỏa thân.

Nhiều CĐV đang cầu nguyện cho Chile đánh bại Argentina và để xem Chavez có thực hiện lời hứa hay không. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục