Điểm tin hậu trường 02/01: Ronaldinho đón năm mới bên hàng chục người đẹp

14:40 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldinho đón năm mới bên hàng chục người đẹp, Nhà Kaka ngập tràn hạnh phúc đón năm mới, Michael Owen: Tạ Biên Cương của BT Sport,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 02/01.

Ronaldinho đón năm mới bên hàng chục người đẹp. Ronaldinho vừa gửi lời chúc năm mới vô cùng độc đáo trên Twitter bằng cách đăng tải bức ảnh một mình anh vây quanh bởi hàng chục người đẹp nóng bỏng.

Được biết sau lời chúc mừng nói trên, cựu ngôi sao Barcelona đã bước vào bữa tiệc thâu đêm với rượu mạnh cùng các chân dài để tiễn năm 2014.

Nhà Kaka ngập tràn hạnh phúc đón năm mới. Cách đây ít giờ, bà xã xinh đẹp Caroline Celico của Kaka khoe bức ảnh cả nhà vui vẻ bên nhau trong kỳ nghỉ mừng năm mới 2015. Sau một thời gian trục trặc tình cảm, Kaka và Caroline kịp tìm lại hạnh phúc vào dịp cuối năm 2014.

Michael Owen: Tạ Biên Cương của BT Sport. Chứng kiến màn bình luận của Michael Owen trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sáng nay, không ít người hâm mộ đã không giấu được sự bức xúc của mình.

Cụ thể là trong suốt trận đấu, Owen đã đưa ra những nhận định rất thiếu khách quan và chẳng liên quan gì đến thực tế diễn ra trên sân, điển hình như bàn thắng mà anh gọi là 'siêu phẩm' của Costa (dù chỉ là đệm bóng cận thành) hay phát biểu "Hazard nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những ngôi sao của Premier League trong tương lai" (dù thực tế đã được công nhận trong nhiều năm qua).

Bồ Goetze khoe thân mừng năm mới. Siêu mẫu đình đám bậc nhất của làng mẫu Đức, Ann-Kathrin Brommel vừa khoe bức ảnh đón năm mới cùng bạn bè tại Dubai, đồng thời ra mắt series ảnh gợi cảm mừng năm mới 2015.

Trang chia sẻ link NHA lớn nhất buộc phải đóng cửa. Trang Wiziwig đã phải tắt toàn bộ service vì vi phạm bản quyền của giải Ngoại Hạng Anh (NHA).

Đầu năm 2015 có lẽ sẽ là một ngày 'đen tối' nhất, khi trang chia sẻ link sopcast, torrent,.. lớn nhất thế giới hiện nay là Wiziwig đã chính thức phải đóng cửa sau theo yêu cầu từ phía sở hữu bản quyền NHA.

Tuy việc đóng cửa trang web chỉ là tạm thời, nhưng theo những người điều hành, thì kể cả khi trở lại hoạt động, Wiziwig cũng khó lòng mang đến cho người xem những tiện ích vốn có như trước đây, vì từ giờ trở đi họ sẽ bị kiểm soát các hoạt động một cách chặt chẽ hơn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục