Đánh bại Yusaf Mack, Froch bảo vệ danh hiệu IBF

12:42 Chủ nhật 18/11/2012

Võ sĩ đấm bốc người Anh Carl Froch một lần nữa lại khẳng định mình là một trong những tay đấm quyền anh hay nhất thế giới khi đánh bại đối thủ người Mỹ Yusaf Mack để bảo vệ danh hiệu hạng siêu trung IBF. Trước đó, võ sĩ này từng 2 lần giành vô địch WBC.

Carl Froch bước vào trận đấu với một quyết tâm cao, trước thách thức của đối thủ đến từ Philadelphia Yusaf Mack. Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian, chỉ với 3 hiệp đấu võ sĩ đến từ Nottingham đã hạ gục đối thủ trước sự chứng kiến của rất nhiều CĐV quê nhà tại Arena Capital FM.

Với những đòn tấn công đã trở thành thương hiệu, những cú đấm thuận tay đầy uy lực kết hợp với cú móc trái, Carl Froch đã khiến Yusaf Mack choáng váng. Mặc dù rất cố gắng gỡ gạc và chống đỡ bằng những cú phản đòn nhưng kết quả là tay đấm người Mỹ đã không thể đứng lên sau khi trọng tài Phil Edwards bắt đầu đếm.

Rachael Cordingley , bạn gái của Carl Froch luôn có mặt trong các trận đấu của bạn trai. Cô tặng Froch nụ hôn ngọt ngào sau chiến thắng

“Tôi đã có trận so găng hoàn hảo, vào đầu trận đấu tôi có chút thận trọng để thăm dò đối thủ nhưng ngay sau đó tôi đã làm những gì phải làm và không cho Yusaf có nhiều cơ hội tối nay. Để chuẩn bị cho trận so găng này tôi đã phải tập luyện liên tục trong suốt 12 tuần và chiến thắng này xứng đáng cho những nỗ lực của tôi. Và một yếu tố nữa không thể thiếu đó là sự cổ vũ của khán giả ở Nottingham đã tiếp thêm sức mạnh để tôi có được chiến thắng này”, Carl Froch nói.


 

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục