Dẫn đầu bảng Trắng, Wozniacki chờ Serena tại bán kết

17:39 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với ngôi nhất tại bảng Trắng, Caroline Wozniacki nhiều khả năng sẽ đụng độ với người bạn Serena Williams tại bán kết WTA Finals năm nay.

Wozniacki chơi cực kỳ ấn tượng tại vòng bảng.

Lượt trận cuối cùng tại WTA Finals tiếp tục chứng kiến phong độ thuyết phục của Wozniacki khi tay vợt người Đan Mạch xuất sắc đánh bại Petra Kvitova chỉ sau 2 set đấu với tỉ số chung cuộc 6-2, 6-3.

Trải qua 70 phút so tài, Wozniacki giành tổng cộng 5 break từ tay đồng nghiệp người CH Séc, trong khi số game đấu mà cô để tuột mất chỉ là 2 game. Trước đó Maria Sharapova đã bị loại sau trận thắng 2-1 trước Agnieszka Radwanska. Tay vợt người Nga đã mất cơ hội cạnh tranh vé bán kết do thua kém về chỉ số phụ.

Như vậy 3 trận toàn thắng tại vòng bảng đã giúp Wozniacki nắm chắc ngôi đầu và nhiều khả năng sẽ tái ngộ với Serena Williams tại bán kết. Tay vợt người Mỹ hiện đang đứng thứ 2 của bảng Đỏ với 2 trận thắng, 1 trận thua. Người dẫn đầu là Simona Halep.

Tấm vé bán kết còn lại của bảng Trắng nhiều khả năng sẽ thuộc về Radwanska. Cô gái người Ba Lan hiện cũng có 1 trận thắng 2 trận thua như Sharapova và Kvitova, song xét về số set thắng thua thì Radwanska đang dẫn đầu khi thắng 3 set thua 4 set, Sharapova xếp sau với 3 set thắng 5 set thua còn Kvitova xếp cuối khi thắng 2 set và để thua đến 4 set.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục