Đại chiến Thanh Hóa - Becamex Bình Dương: "Chung kết sớm" V-League 2015

14:13 Thứ năm 16/04/2015

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với B.Bình Dương ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 17/4 được coi là trận "chung kết sớm" của mùa giải khi cả 2 đội đang đứng nhất, nhì trên bảng xếp hạng.

Thanh Hóa quyết đánh bại B.BD trên sân nhà

"Thay tướng đổi vận"

Thanh Hóa đang là đội có thứ hạng nhì bảng xếp hạng V-League 2015, nhưng HLV Vũ Quang Bảo đã đột ngột xin từ chức để quay trở lại làm việc cho đội bóng ít tham vọng hơn là XSKT Cần Thơ. Chính vì vậy, đội bóng xứ Thanh được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải khi không có được sự dẫn dắt bởi 1 huấn luyện viên tên tuổi. Thế nhưng, bầu Đệ đã không mấy lo lắng khi Thanh Hóa giành được chiến thắng giòn dã trước Đồng Tháp ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra hồi cuối tuần qua dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV Hoàng Danh Tùng.

Kết quả này, Thanh Hóa tự tin sẽ "thay tướng đổi vận" và kỳ vọng HLV Hoàng Danh Tùng sẽ rất mát tay trong việc chèo lái con thuyền đi đến hết mùa giải. Cũng vẫn những con người đó và đa phần đều là những cầu thủ địa phương nên Thanh Hóa đã tạo nên một khối thống nhất và thi đấu rất hiệu quả. Chân sút Hoàng Đình Tùng như hồi sinh khi trở về thi đấu cho đội bóng quê hương. Với cú hat-trick vào lưới Đồng Tháp ở trận đấu vừa qua, chân sút gốc Thanh Hóa đã vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cùng với Văn Thắng (XSKT Cần Thơ) và Abass (B.Bình Dương). Đình Tùng tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới để giúp Thanh Hóa giành chiến thắng trước B.BD.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa tự tin sẽ giành chiến thắng trước đội bóng đang được đánh giá mạnh V-League là B.Bình Dương ở vòng 10 V-League. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Danh Tùng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và điều này được duy trì sẽ giúp cho đội bóng xứ Thanh thực hiện được mục tiêu cán đích top đầu như đã đặt ra hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, B.BD là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nên việc giành chiến thắng họ sẽ là một điều vô cùng khó khăn đối với Thanh Hóa.

Đội khách muốn có điểm

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải muốn có điểm trên sân khách

Hành quân ra Thanh Hóa lần này, B.Bình Dương không có mục tiêu nào khác là đánh bại đội chủ nhà để bỏ xa những đội đang bám đuổi ngôi đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải gần như chắc chắn bị loại khỏi đấu trường C1 châu Á khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 lượt trận, vì thế mục tiêu lớn nhất của đội bóng đất Thủ là bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League.

Ở trận đấu trước, B.Bình Dương phải thi đấu thiếu người từ rất sớm khi Tăng Tuấn nhận thẻ đỏ nhưng họ vẫn vượt qua được Đồng Nai với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải duy trì được ngôi đầu bảng với 21 điểm sau 9 vòng đấu. Ở trận gặp Đồng Nai, B.BD đã không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Tấn Tài, Công Vinh đều được cất trên băng ghế dự bị và những cầu thủ như Quang Vinh, Tăng Tuấn đều xuất trận ngay từ đầu. Trước trận đấu quan trọng như Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào chiều mai 17/4, HLV Lê Thụy Hải chắc chắn sẽ tung ra sân với đội hình mạnh nhất để có thể giành trọn 3 điểm.

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với B.Bình Dương được coi như trận "chung kết sớm" nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Thanh Hóa được dự đoán sẽ tạo nên bất ngờ trước đối khách ở vòng đấu này. Trận đấu giữa Thanh Hóa vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 17/4.
 

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục