Cựu vô địch Foreman không bao giờ muốn đấu với Mike Tyson

19:21 Thứ năm 16/04/2020

Võ sĩ hai lần vô địch hạng nặng thế giới George Foreman cho rằng Mike Tyson là cơn ác mộng trên võ đài, và ông không bao giờ muốn đấu với "Tay đấm thép".

"Tyson là cơn ác mộng trên võ đài. Tôi không muốn đấu với cậu ấy. Tyson là con quái vật, nếu cậu ấy không đánh trúng bạn bằng tay trái hay tay phải, cậu ấy sẽ cắn bạn. Những người đó là những người bạn thấy trong cơn ác mộng", Foreman nói với ESPN.

Foreman được biết đến là võ sĩ có sức mạnh đáng sợ. Ông nổi tiếng như nghệ sĩ knock-out từ những năm cuối thập niên 60. Lối đánh của Foreman đầy sức mạnh. Ông từng khiến huyền thoại Muhammad Ali gặp khó khăn khi đối đầu với mình.

allsports

Foreman (phải) hạ gục Michael Moorer với cú đấm đầy uy lực. Ảnh: Allsport.

Dù là võ sĩ có sức mạnh đáng nể, Foreman vẫn không muốn thượng đài với Tyson. Cú cắn tai Evander Holyfield biến "Tay đấm thép" thành con quái vật trong mắt nhiều người. Foreman e ngại sự ngang tàng của Tyson trên võ đài, tính ngông cuồng của huyền thoại người Mỹ là cơn ác mộng đối với nhiều võ sĩ.

"Có đôi lần, các cuộc đàm phán nghiêm túc giữa tôi và Tyson đã diễn ra. Cậu ấy chỉ là không muốn chiến đấu, chứ không phải không thể đánh tôi. Tyson có thể đấm tôi, nhưng càng lớn, sự xuống dốc của những võ sĩ như Tyson càng được quan tâm", Foreman cho biết.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Foreman bất ngờ giải nghệ vào năm 1978. Sau 10 năm, cựu võ sĩ người Mỹ trở lại sàn đấu và gây ấn tượng với chiến thắng trước Michael Moorer để giành đai WBA và IBF. Foreman chính thức giải nghệ ở tuổi 48 với thành tích 76 chiến thắng sau 81 trận.

Tuệ An | 10:44 16/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục