Xavi gây áp lực lên thần đồng

10:32 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Diario Sport, Xavi Hernandez mong muốn hậu vệ người Tây Ban Nha phải nỗ lực hơn nhằm cạnh tranh suất đá chính.

Alejandro Balde là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Barcelona. Hậu vệ 20 tuổi có bước phát triển đột phá ở mùa giải 2022/2023. Balde có thể trở thành mũi khoan phá lợi hại ở hành lang hai biên.

Đáng tiếc, sự phát triển của Balde có bước thụt lùi ở mùa giải năm nay. Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường, sự bất ổn của Barceona góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến màn thể hiện của Balde.

Theo báo cáo từ Diario Sport, Xavi Hernandez mong muốn Balde phải sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính ở đội 1 Barcelona mùa tới. Alex Valle được kỳ vọng tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí tích cực với Balde.

Barcelona 'willing to listen to big offers for Alejandro Balde' - Bóng Đá

Balde cần tiến bộ nhanh hơn. 

Alex đang khoác áo CLB Levante thi đấu ở Segunda Division. Sao mai 19 tuổi đóng vai trò trụ cột của Levante, có 22 lần ra sân mùa này. 

Sự trở lại của Alex sẽ gia tăng áp lực cạnh tranh đối với Balde. Xavi cần các cầu thủ sẵn sàng làm việc hết mình nhằm có suất đá chính. Điều đó sẽ tốt cho Barcelona khi các ngôi sao luôn có tinh thần tập luyện và thi đấu cháy hết mình. 

Anh Nguyễn | 09:34 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục