'Ánh sáng' của Man Utd

10:28 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1994 đang đóng vai trò quan trọng giúp Quỷ đỏ vớt vát lại hy vọng.

Bruno Fernandes không phải mẫu cầu thủ nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Chân chuyền sinh năm 1994 sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng của anh giành được lợi thế, bao gồm cả những tình huống an vạ, anh còn chỉ trích trọng tài hay thậm chí đồng đội khi mọi thứ diễn ra không như mong đợi.

 - Bóng Đá

 Bruno đang là 'nguồn sống' của Man Utd. 

Đội trưởng Quỷ đỏ thường bị cảm xúc lấn át. Mỗi khi Man Utd nhận bất lợi, dễ dàng bắt gặp những cử chỉ khó chịu của Bruno trên sân với những người xung quanh, bên cạnh đó anh cũng khiến các cổ động viên chướng mặt với hàng loạt pha phất bóng vô thưởng vô phạt.

Tuy nhiên nhìn trên khía cạnh tích cực hơn, Bruno cũng sở hữu kỹ năng hàng đầu và cá tính mạnh mẽ. Anh luôn đòi hỏi bản thân cũng như các đồng đội nỗ lực hết mình. 

Dưới thời Erik ten Hag, sự sa sút của Man Utd là không thể bàn cãi. Họ gần như đánh mất cơ hội giành suất trong top 4 Premier League và ngay cả khi đoàn quân chiến lược gia người Hà Lan đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup, viễn cảnh mất vé dự Champions League mùa sau vẫn khó chấp nhận.

Tuy nhiên, không ai có thể đổ lỗi cho Bruno. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là thành viên duy nhất trong đội có thể nói rằng anh đã nỗ lực hết sức để giúp CLB lật ngược tình thế.

Man United nên có cái nhìn khác về Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Thủ quân đúng nghĩa của Man Utd. 

Quỷ đỏ đã phải đón nhận hàng loạt kết quả bẽ mặt trong mùa giải này. Và sau khoảng 50 phút trong cuộc chạm trán Sheffield United hồi giữa tuần, có vẻ như danh sách những trận thua đáng xấu hổ của họ sẽ kéo dài thêm.

Đoàn quân Ten Hag bị dẫn trước 1-2  trước đội xếp chót bảng Premier League do màn trình diễn tệ hại nơi hàng thủ.

Tuy nhiên Bruno đã khiến cục diện thay đổi. Anh thực hiện thành công quả phạt đền để gỡ hòa, trước khi đóng góp thêm 1 bàn thắng và góp dấu giày vào pha lập công nâng tỷ số lên 4-2 của Rasmus Hojlund.

Bruno hiện đang có cho mình 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, trong 5 lần ra sân gần nhất, anh đã ghi đến 7 bàn.

Ngoài ra, cầu thủ 29 tuổi còn đóng góp thêm 11 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở câu lạc bộ 6 pha kiến tạo.

Thực tế, không có tiền vệ nào ở Premier League có thể sánh được với thành tích của Bruno Fernandes trong khâu tấn công.  Anh đang dẫn đầu với 26 lần góp dấu giày vào bàn thắng, trước Martin Odegaard (20), Kevin De Bruyne (19) Bernardo Silva (15) và Alexis Mac Allister (13).

Công bằng cho Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Ten Hag cần Bruno. 

Trong một tập thể đang rơi vào khủng hoảng như Man Utd, thành tích của Bruno xứng đáng nhận về những lời khen ngợi. Hơn thế nữa, Bruno cũng thu hút nhiều ánh nhìn hơn khi giữ vai trò thủ quân của đội bóng vĩ đại nhất nước Anh.

Nhìn những gì Bruno đã làm, các cổ động viên Man Utd hoàn toàn có thể hy vọng chân chuyền sinh năm 1994 sẽ còn thi đấu bùng nổ hơn nữa nếu tập đoàn INEOS thực hiện công cuộc tái thiết và đưa về Old Trafford những nhân tố chất lượng hơn. 

Bruno đang được xem niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ đỏ. Sự xuất sắc của anh hứa hẹn sẽ giúp Man Utd mở ra một kỷ nguyên mới ở mùa giải tới. 

Trường Sơn | 09:30 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục