Mayweather phủ nhận bị Maidana đấm gãy răng

21:04 Thứ hai 13/04/2020 | 1

Floyd Mayweather cho biết chiếc răng mà Marcos Maidana giữ làm đồ trang sức không phải của anh.

"Ở hiệp thứ 3, khi Maidana tấn công tôi sau tiếng chuông, đó là cú đấm thực sự tốt. Điều đó khiến tôi chú ý hơn, nhưng anh ấy không đấm vào răng tôi. Maidana là chàng trai mạnh mẽ và tay đấm từ khôi. Tuy nhiên, anh ấy không thể đánh gãy răng của tôi", Mayweather nói với The Independent.

Gần đây, Maidana khoe trên trang cá nhân về chiếc răng mà anh dùng làm mặt dây chuyền. Tay đấm người Argentina cho biết đó là chiếc răng của Mayweather, do anh đấm gãy ở trận tái đấu lần 2 vào năm 2014, nhưng "độc cô cầu bại" liền phủ nhận ngay sau đó.

Mayweather-Maidana-01

Mayweather (phải) đều giành chiến thắng trong hai trận đấu với Maidana.

Mayweather và Maidana từng có 2 lần thượng đài vào năm 2014. "Độc cô cầu bại" đều giành chiến thắng bằng cách tính điểm. Việc võ sĩ 36 tuổi tiết lộ về chiếc răng cho thấy anh vẫn không phục với kết qủa khi đó và muốn gợi ý cho trận tái đấu lần 3 với ngôi sao người Mỹ.

Maidana không thượng đài từ sau trận thua trước Mayweather. Sau 3 năm rời xa sàn đấu, võ sĩ người Argentina đang kiên trì tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tái xuất với Acero Cali. Màn so găng dự kiến diễn ra vào ngày 18/4 nhưng bị hoãn lại.

Dù chiếc răng có phải của Mayweather hay không, khả năng thượng đài giữa hai võ sĩ không hề khả thi. Trong khi Maidana mong muốn trở lại sàn đấu, "độc cô cầu bại" lại lên kế hoạch trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. Dự định tái xuất của Mayweather dường như bỏ ngỏ.

Maidana từng giữ đai hạng nặng thế giới vào năm 2013. Trong sự nghiệp, anh thắng 35 trận, trong đó có 31 trận knock-out và để thua 5 trận, 2 trong số đó dưới tay Mayweather.

Tuệ An | 10:14 13/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục