Mike Tyson thừa nhận không thể đánh bại huyền thoại Ali

20:52 Thứ hai 13/04/2020

Mike Tyson tin Muhammad Ali là võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất, và anh không có khả năng đánh bại thần tượng của mình.

"Tôi biết đó là một trò chơi giả tưởng. Nhiều khả năng tôi sẽ chiến thắng trong tưởng tượng, nhưng tôi sẽ không giành chiến thắng trong trận đấu thực sự. Ali là võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử", Tyson nói với Yahoo Sports.

Trong trận đấu hạng nặng giả tưởng được tổ chức bởi World Boxing Super Series, Tyson đánh bại Ali trong vòng chung kết. Tuy nhiên, "Tay đấm thép" cho biết trận đấu sẽ có kết quả khác nếu họ đối đầu trong màn so găng hực sự trên võ đài.

addf

Muhammad Ali (trái) là một trong những thần tượng của Tyson. Ảnh: Pinterest.

Con trai của huyền thoại Ali, Muhammad Ali Jr, cũng cho rằng cha anh sẽ đánh bại Tyson dù mọi người nói "Tay đấm thép" là người chiếm lợi thế.

"Tyson không thể đi được 15 vòng. Anh ấy không phải là võ sĩ quyền anh. Anh ấy là võ sĩ đường phố. Tyson là một võ sĩ loại trực tiếp. Anh ấy không bao giờ có thể theo kịp cha tôi", Ali Jr nói với The Sun.

Trong tự truyện "Sự thật trần trụi", Tyson từng tiết lộ Ali là người giúp anh có thêm quyết tâm trở thành nhà vô địch. Sau trận đấu giữa Ali và Larry Holmes vào tháng 10/1980, "Tay đấm thép" thể hiện quyết tâm qua lời hứa đánh bại Holmes để báo thù cho Ali.

Ali là nhà vô địch hạng nặng 3 lần và giành huy chương vàng Olympic. Ông qua đời vào năm 2016 ở tuổi 74, sau một cuộc chiến kéo dài với căn bệnh Parkinson. Ali giã từ quyền anh với 56 chiến thắng trong 61 lần thượng đài, với 36 trận thắng knock-out.

Tuệ An | 10:45 13/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục