Cuarơ vô địch Tour de France gặp tai nạn xe đạp

12:27 Thứ năm 08/11/2012

Cuarơ người Anh Bradley Wiggins bị gẫy xương sườn sau khi va chạm mạnh với một chiếc xe tải chiều tối qua.

Hiện trường vụ tai nạn của nhà vô địch Tour de France. Ảnh: Sun.

Nhà vô địch Tour de France và Olympic văng ra khỏi chiếc xe đạp sau khi bị một chiếc xe tải hiệu Vauxhall Astra đâm phải tại Wrightington, Lancs, gần nhà khi cùng các đồng đội luyện tập ở ngoài đường. Người đau nhức và có phần sốc vì cú va quệt, Wiggins loạng choạng đứng dậy dưới sự trợ giúp của đồng đội. Trong khi đó, bà xã Catherine của anh cũng có mặt gần hiện trường tai nạn, lời qua tiếng lại với người phụ nữ lái xe tải. Người này sau đó bị cảnh sát thẩm vấn.

"Tôi nhìn thấy một người đàn ông đạp xe đạp ngồi trên vỉa hè. Khi tôi hỏi thăm, anh ấy nói rằng xương sườn bị gẫy và tay rất đau. Lúc đó, tôi không biết nạn nhân là Bradley Wiggins. Người lái xe tải trông hoảng hốt và lo lắng. Một vài phút sau, vợ Bradley chạy tới với vẻ mặt căng thẳng pha lẫn tức giận. Cô ấy bắt đầu la hét trách móc người lái xe. Bradley đau đến mức không thể đứng dậy được ngay nhưng vẫn cố gắng trấn an vợ. Khi tôi đưa tay đỡ lấy người anh ấy, tôi mới nhận ra đó là nhà vô địch Tour de France", một nhân chứng 21 tuổi cho biết.

Barry Blacklidge, người lái máy kéo 46 tuổi, cũng có mặt tại hiện trường tai nạn kể lại: "Có 4 xe cảnh sát ở đó. Tất cả con đường đều tắc. Tôi nhìn thấy một chiếc xe đạp giống như xe đạp leo núi với phần bánh trước cong vẹo. Tôi xuống xe hỏi một phụ nữ gần đó và được cho biết là Bradley Wiggins bị ngã xe.

Xe cứu thương xuất hiện sơ cứu cho anh ấy trước khi đưa tới bệnh viện. Rất nhiều xe khác đỗ ở cửa hàng sửa xe không thể nhúc nhích vì xe cứu thương bịt lối ra. Tôi cũng không thể lái xe ra bởi có nhiều xe cảnh sát ở đây. Tôi phải đợi tới khi họ đi hết mới ra được. Cảnh sát cũng kiểm tra xe đạp của Bradley".

Wiggins trước và sau khi chia tay phần tóc mai dài ở hai bên, đặc điểm nhận dạng của anh. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, Wiggins phải nhập viện khẩn cấp với những vết thâm tím và bị gẫy xương sườn. Hiện chưa biết tai nạn nghiêm trọng có ảnh hưởng tới sự nghiệp đua xe của cuarơ người Anh hay không.

Ông bố hai con Bradley Wiggins trở thành người hùng của nước Anh sau khi giành ngôi vô địch Tour de France rồi sau đó đoạt HC vàng tại Olympic London. Đây là tấm HC vàng Thế vận hội thứ 7 trong sự nghiệp của anh và Wiggins cũng là tay đua đầu tiên giành vinh quang ở cả Tour de France và Olympic trong cùng một năm.

Cuarơ người Anh và bà xã Catherine có hai đứa con, một trai, một gái. Ảnh: Sun.

Ngoài tài năng, cuarơ 32 tuổi còn được biết đến với hai hàng tóc mai dài nổi bật được coi là đặc điểm nhận dạng và giúp anh "hút" fan. Tuy nhiên, vài ngày trước, Wiggins quyết định cạo đi phần tóc mai này. "Chúng khiến tôi dễ nhận ra, phiền phức lắm. Bây giờ tôi có thể đội mũ ra ngoài và không ai biết tôi là ai nữa", nhà vô địch Olympic chia sẻ sau khi cắt tóc. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng, bộ tóc mai đem lại may mắn cho Wiggins, việc anh cạo đi dẫn tới việc gặp xui xẻo, dẫn chứng chính là vụ tai nạn "hút chết" vừa qua.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục