Connecticut Open (New Heaven) 2014: Petra đụng Rybarikova ở chung kết

09:50 Chủ nhật 24/08/2014

Đánh bại cựu vô địch US Open Samantha Stosur (Australia) với điểm số 6/3 và 6/1, nhà ĐKVĐ Wimbledon – tay vợt người CH Séc – Petra Kvitova đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết của giải đấu Connecticut Open (New Heaven) 2014, nơi cô sẽ giáp mặt với… người bạn thân Magdalena Rybarikova (Slovakia). Rybarikova đã đánh bại Camila Giorgi (Italia) với điểm số 6/2, 6/4 trong trận bán kết còn lại…

Magdalena Rybarikova (Slovakia).

Petra đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao, thứ phong độ giúp cô lần thứ hai đăng quang ở All England Club. Tay vợt hạng 4 thế giới đã “hủy diệt” tay vợt người Australia với 11 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, trong đó có đến 9 cú diễn ra trong ván đấu đầu tiên. Đây là trận toàn thắng thứ 5 của Petra trước Stosur trên mặt sân cứng. Petra cho biết: “Điều quan trọng là có được phong độ này ngay trước khi US Open diễn ra. Tôi đang rất hạnh phúc với phong độ của mình”.

Trong khi đó, Rybarikova có lẽ cũng đã đạt được phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Những cú giao bóng chắc chắn của Rybarikova là thứ bảo chứng giúp cô thoát khỏi 9/11 cơ hội thua break-point. Rybarikova nhận xét: “Điều quan trọng là tôi giữ chắc được các game cầm giao bóng của mình, bởi vì tôi biết những cú giao bóng của cô ấy có vấn đề. Tôi chỉ cần tập trung vào các cú giao bóng của mình mà thôi”.

Trận chung kết Connecticut Open 2014 giữa Petra và Rybarikova sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai, 24-8, theo giờ Việt Nam.

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục