Công Phượng “ẩn nấp” kín đáo xem đồng đội quật ngã Đồng Nai

12:45 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Lãnh đủ số thẻ vàng theo qui định, Công Phượng không thể cùng đồng đội chiến đấu với Đồng Nai ở trận “chung kết ngược”. Tuy nhiên, “Số 44” của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn cổ vũ đồng đội thi đấu bằng cách ẩn náu kín đáo trên khán đài.

Người hâm mộ kéo đến lấp kín sân vận động Đồng Nai trong lượt trận vòng 23 V-League. HAGL dù không có sự phục vụ của Công Phượng nhưng họ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trên đất khách. Không được thi đấu do lãnh đủ số thẻ vàng, Công Phượng tìm một chỗ kín đáo để né ánh nhìn của khán giả. Cầu thủ sinh năm 1995 đội nón đỏ, mặc áo xám.

Công Phượng “ẩn nấp” kín đáo ngay trước cabin bình luận. Ảnh: Hoàng Gia.

Vị trí mà Công Phượng chọn được chỗ ngồi ngay trước cabin bình luận của đài truyền hình. Khu vực này thuộc khán đài A1 sân Đồng Nai, có mái che và hạn chế về số lượng chỗ ngồi. Khán giả ở khu này đa phần là có vé mời nên cũng không thuộc dạng quá khích nếu có phát hiện ra cầu thủ nổi tiếng này. Hoặc, sau khi quan sát đủ lâu, khán giả cũng tập trung vào trận đấu trên sân.

Riêng cánh báo chí thì dễ dàng phát hiện ra “nơi ẩn nấp” của Công Phượng bởi họ chỉ cách cầu thủ này vài bước chân. Giới phóng viên ảnh gần như không để yên cho cầu thủ này khi liên tục bấm máy để tìm được khoảnh khắc ưng ý nhất. Công Phượng tỏ ra rất vui mừng khi đồng đội cho chiến thắng quyết định.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhanh như cắt, Công Phượng lao ngay xuống sân để chia vui cùng đồng đội. Niềm hân hoan lan tỏa khắp khu vực kỹ thuật của đội khách, trái ngược hoàn toàn với phía chủ nhà Đồng Nai. Ăn mừng chưa đã, toàn đội HAGL, tất nhiên là có cả Công Phượng kéo nhau ra khán đài nơi CĐV của họ đang say sưa hò hét.

Khi huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đi họp báo, Công Phượng cùng đồng đội kéo nhau về phòng của đội khách. Tại đây, cả trăm người hâm mộ vây kín bên ngoài với mong muốn được gặp thần tượng Công Phượng. Lược lượng an ninh phải làm việc vất cả mới giữ vững hàng rào bảo vệ. Công Phượng và đồng đội an toàn lên xe về khách sạn.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục