Con trai Lleyton Hewitt gây sốt khi đọ tài Roger Federer

13:39 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cậu con trai mới 6 tuổi của cựu số 1 thế giới Llyton Hewitt đang cho thấy tài năng chơi quần vợt không kém gì ông bố.

Con trai của Lleyton Hewitt chơi tennis rất giỏi

Mới đây, bé Cruz đã có dịp trổ tài chơi quần vợt vào tối thứ hai qua. Theo đó, đấu thủ ở phần sân bên kia là Roger Federer, huyền thoại làng banh nỉ. Được biết, đây là sự kiện mang tính biểu diễn với trận đấu có tên Fast4, với thể thức gồm 5 set, được tổ chức ở Sydney. Theo Sports Mail, trận đấu Fast4 đã có sự xuất hiện của hơn 10.000 khán giả.

Hai cha con nhà Hewitt trên sân

Suốt thời gian có mặt thi đấu trên sân, cậu con trai của Llyton Hewitt thật sự làm ngỡ ngàng khán giả với tài nghệ chơi quần vợt của mình. Cậu bé dù còn nhỏ tuổi nhưng có kỹ thuật rất tốt khi thực hiện nhuần nhuyễn cú thuận tay, trái tay, rồi lên lưới bắt vô-lê, theo đó màn trình diễn đến từ tay vợt 'nhí' này đã tạo ra những giây phút hết sức thoải mái cho khán giả.

Roger Federer bắt tay với con trai Hewitt

Sau khi nhường sân đấu cho cậu con trai, Lleyton Hewitt bắt đầu nhập cuộc và thi đấu với Roger Federer. Kết quả, tay vợt người Úc thua đối thủ với tỷ số 2-3 (3-4, 4-2, 4-3, 0-4, 2-4). Dù thất bại nhưng cả hai tên tuổi lừng danh này đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng hay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục