CLB TP HCM tụt xuống đáy bảng xếp hạng khi thua đậm Khánh Hoà

21:13 Thứ bảy 29/07/2023

Trong chuyến làm khách trên sân nhà Khánh Hoà, CLB TP HCM nhận thất bại 0-3 và rơi xuống cuối bảng. Ở trận đấu sau đó, CLB Bình Dương đánh bại SLNA để rời khỏi 2 vị trí cuối bảng V-League 2023.

Bước vào vòng đấu thứ 16 V-League 2023, Khánh Hoà chưa đủ điểm trụ hạng và bước vào cuộc đấu với CLB TP HCM đầy quyết tâm có điểm trên sân nhà.

Sau tiếng còi khai cuộc, CLB TP HCM chơi khá tốt khi sớm đẩy nhanh tốc độ với các pha hãm thành Khánh Hoà liên tục. Tuy nhiên, hàng thủ Khánh Hòa thi đấu đầy chắc chắn và không để đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành ghi bàn.

Đến phút 33, Khánh Hòa có cơ hội tấn công đầu tiên và các cơ hội liên tục sau đó. Bàn thắng mở tỉ số của họ đến ở phút 40 sau nhiều nỗ lực để khép lại hiệp 1.

CLB TP HCM tụt xuống đáy bảng xếp hạng khi thua đậm Khánh Hoà - Bóng Đá

CLB TP HCM bị Khánh Hoà đánh bại với tỉ số 0-3.

Có bàn thắng, Khánh Hòa trở lại hiệp 2 đầy hưng phấn và có thêm 2 bàn. Chung cuộc Khánh Hòa giành chiến thắng 3-0 trước CLB TP HCM. Với 3 điểm trước "chiến hạm đỏ", Khánh Hoà đã chính thức trụ hạng trước 2 vòng đấu.

CLB TP HCM tụt xuống đáy bảng xếp hạng khi thua đậm Khánh Hoà - Bóng Đá

SLNA bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Bình Dương.

Với thất bại này, "chiến hạm đỏ" tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi Bình Dương bất ngờ đánh bại SLNA với tỉ số 2-0 trên sân khách. 

Ở cặp đấu còn lại của nhóm trụ hạng, HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng với 1-0 trên sân nhà Pleiku. Điều này khiến Đà Nẵng rơi xuống vị trí áp chót

Trận đấu còn lại trong ngày hôm nay, CLB Hải Phòng có chuyến hành quân đến sân nhà CLB CAHN.

Quốc An | 20:20 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục