Chùm ảnh: Các cầu thủ Anh thoải mái trở về nhà sau chiến thắng trước Thụy Sĩ

10:11 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau chiến thắng trước Thụy Sĩ trong trận đấu mở màn vòng loại EURO 2016, các cầu thủ Anh đã ngay lập tức đáp chuyến bay về nước với tâm trạng rất phấn khởi.

 

Danny Welbeck chính là người hùng của tuyển Anh với cú đúp ghi vào lưới tuyển Thụy Sĩ. Trong ảnh, anh đang trò chuyện vui vẻ với người đồng đội cũ tại CLB Manchester United là Phil Jones.
Rõ ràng, Welbeck chính là cầu thủ được chú ý nhiều nhất sau khi quyết định chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Giờ đây, tương lai của cầu thủ này đã bước sang một chương mới. Anh có một sự khởi đầu cực kỳ suôn sẻ trước khi có màn ra mắt CLB Arsenal.
Sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia, các cầu thủ Anh cũng vội vã trở về CLB chủ quản để tập luyện chuẩn bị thi đấu ở giải NHA.
Dù không còn là đồng đội của nhau nhưng Welbeck và Jones vẫn tỏ ra khá gần gũi.
Trợ lý HLV, cựu hậu vệ CLB Manchester United chào tạm biệt các tuyển thủ.
Rooney là một trong số các cầu thủ bước xuống máy bay sau cùng. Anh hiện nay đã là đội trưởng Tam sư và đã thể hiện được vai trò của mình trong những trận đấu đã qua.
Chuyến làm khách đến sân Thụy Sĩ được dự báo "lành ít, dữ nhiều" nhưng các cầu thủ Anh đã thi đấu hết sức xuất sắc để giành được thắng lợi.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục