Chủ tịch LĐBĐ Brazil liên tục cặp bồ trẻ

18:28 Thứ hai 17/11/2014

Sau cuộc tình với siêu mẫu 23 tuổi Katherine Fontenele, ông Del Nero tiếp tục cặp kè với chân dài kém ông 45 tuổi Carol Muniz.

Vị tân Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) Marco Polo Del Nero năm nay đã 73 tuổi nhưng vẫn khiến nhiều chàng trai trẻ phải ngả mũ thán phục vì thành tích trên tình trường. Mới tháng 9 vừa qua, ông Del Nero còn công khai hẹn hò siêu mẫu 23 tuổi Katherine Fontenele khi người đẹp này khoe bức ảnh hai người tình cảm trên trên một chiếc du thuyền. Trong khi nhiều người còn đang xì xầm bàn tán về mối tình chênh nhau tới 50 tuổi giữa ông Del Nero và Katherine, chân dài có tên Carol Muniz vừa lên tiếng khẳng định cô mới là bạn gái mới nhất của ngài chủ tịch CBF.

Ông Marco Polo Del Nero chụp cùng cô bồ cũ 23 tuổi Katherine Fontenele trong một kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.

Carol Muniz năm nay 28 tuổi, hiện làm nghề người mẫu và diễn viên ở Brazil. Tuần trước, Carol còn tháp tùng ông Del Nero trong chuyến đi thi đấu giao hữu của tuyển Brazil tới Thổ Nhĩ Kỳ. Người đẹp này tiết lộ cô và ông Del Nero mới chỉ hẹn hò được khoảng một tháng rưỡi. Tuy vậy, mối quan hệ tình cảm giữa hai người cũng nhanh chóng kết thúc do bất đồng quan điểm.

Ông Marco Polo Del Nero tình cảm cùng siêu mẫu 28 tuổi Carol Muniz. Ảnh: Instagram.

Nguồn tin thân cận với ông Del Nero cho biết vị Chủ tịch CBF có ý định nghiêm túc cưới Carol làm vợ nên muốn cô bỏ nghề người mẫu để làm một bà nội trợ. Ông Del Nero ngỏ ý giới thiệu Katherine làm việc cho một tờ báo thể thao ở Brazil (Katherine học ngành báo chí) nhưng người đẹp đã thẳng thừng từ chối.

Carol Muniz quyết không bỏ nghề người mẫu để làm bà nội trợ cho ngài Chủ tịch LĐBĐ Brazil. Ảnh: Globo.

"Mọi chuyện đã kết thúc rồi. Chúng tôi trở về trên cùng chuyến bay từ Thổ Nhĩ kỳ và mỗi người đi con đường riêng của mình. Tôi không phải là một con búp bê. Tôi có những kế hoạch của riêng mình. Tôi muốn được làm những gì mình thích. Chính vì thế tôi không chấp nhận hy sinh sở thích cá nhân để chiều lòng ai đó. Tuy vậy, tôi và Marco vẫn sẽ là bạn của nhau", Katherine Fontenele tiết lộ về chuyện tình ngắn ngủi với Chủ tịch CBF Del Nero.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục