CH Ireland công bố đội hình xuất phát

08:09 Thứ hai 04/06/2012

Còn một tuần trước trận ra quân gặp Croatia, nhưng hôm qua, HLV Giovanni Trapattoni đã công khai 11 cái tên đá chính.

Nhà cầm quân người Italy khẳng định đội hình xuất phát trận gặp Croatia chỉ thay đổi nếu có cầu thủ nào đó dính chấn thương trong trận giao hữu cuối cùng, gặp Hungary hôm nay.

Hai trụ cột của CH Ireland từng được dự báo không kịp bình phục chấn thương đá trận ra quân gồm thủ môn Shay Given (đầu gối) và hậu vệ phải John O'Shea (mắt cá) đều có tên.

Trapattoni muốn chốt và công khai đội hình sớm để các trụ cột yên tâm hướng tới Euro 2012.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh được đánh giá rất cao là James McClean lại không có tên. Tài năng 23 tuổi này là một phát hiện trong màu áo Sunderland mùa vùa qua và chơi rất hay ở nửa cuối mùa giải Ngoại hạng khi anh được HLV Martin O'Neil liên tục trọng dụng.

Trapattoni vẫn tin tưởng ở hai công thần giàu kinh nghiệm, từng chơi ổn định, có đóng góp lớn cho CH Ireland suốt hành trình vòng loại là Aiden McGeady (cánh trái) và Damien Duff (cánh phải). McClean chỉ được sử dụng nếu một trong hai anh này gặp vấn đề về sức khỏe.

Kevin Doyle được Trapattoni chọn đá cắm phía trước tiền đạo kỳ cựu Robbie Keane. Vị trí này, trước đó, là cuộc đua gay gắt giữa Doyle với đồng đội Shane Long.

"Nếu mọi cầu thủ đều khỏe mạnh, tôi sẵn sàng giữ nguyên đội hình xuất phát này cho cả ba trận vòng bảng", Trapattoni nói thêm.

CH Ireland nằm ở bảng C, với ĐKVĐ Tây Ban Nha, Italy và Croatia. Họ đấu trận ra quân với Croatia ngày 10/6.

Đội hình xuất phát của CH Ireland: Given, O'Shea, Dunne, St Ledger, Ward, Duff, Andrews, Whelan, McGeady, Keane, Doyle.

Phương My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục