CĐV Quảng Ninh lên kế hoạch táo bạo cổ vũ U23 Việt Nam

16:24 Thứ tư 20/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - CĐV Than Quảng Ninh đang kết hợp cùng hội CĐV Việt Nam để biến sân Cẩm Phả thành“chảo lửa” ở trận giao hữu U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar vào ngày 22/5 tới.

Chia sẻ với chúng tôi, Chủ tịch hội CĐV Than Quảng Ninh - Ông Trần Lê Trung cho biết: “Có lẽ với người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh đây là niềm vinh hạnh vô cùng lớn, bởi đây là lần đầu tiên một đội bóng thuộc cấp độ đội tuyển về sân Cẩm Phả thi đấu. Vậy nên, anh em CĐV Than Quảng Ninh đã lên kế hoạch rất chu toàn. Ngoài việc sẽ mặc áo đỏ, quàng khăn, cờ tổ quốc, chúng tôi sẽ kết hợp với CĐV Việt Nam từ Hà Nội di chuyển xuống Quảng Ninh, tạo nên một “chảo lửa” thật sự trên khán đài sân Cẩm Phả.”

CĐV Quảng Ninh rất háo hức khi lần đầu tiên U23 Việt Nam đá ở sân Cẩm Phả. Ảnh: Đình Viên.

Cụ thể về cách thức cổ vũ, trang phục trên khán đài anh Trung cho biết sẽ không bán trang phục cổ vũ riêng lẻ mà bán theo dạng “combo”: “Sau khi được sự cho phép của BTC, hội CĐV sẽ được quyền bán một số lượng vé ở khán đài B trị giá 250.000 đồng. Trong đó có 100.000 đồng tiền vé, 100.000 đồng tiền áo, 50.000 đồng khăn, nhằm mục đích phủ đỏ khán đài B,‘tiếp lửa’ cho U23 Việt Nam ở trận đấu gặp U23 Myanmar.”

Trong ngày hôm nay 20/5, CĐV Than Quảng Ninh đã bán được hơn 1.000 vé, thông tin được Chủ tịch hội CĐV cho biết. Nhưng nếu không muốn mua vé trọn gói gồm cả áo và khăn, CĐV cũng có thể mua vé từ ban tổ chức sân Cẩm Phả với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng.

Các CĐV từ Hà Nội xuống Quảng Ninh sẽ tạo nên “chảo lửa” thật sự. Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh đó, để “tiếp lửa” cho những chàng trai U23 Việt Nam, ban tổ chức sân Cẩm Phả quyết định mời rất nhiều nghệ sĩ như danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Văn Mai Hương, Tô Minh Thắng đến biểu diễn trước và giữa trận đấu. Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức màn DJ rực lửa của DJ Myno – vợ trung vệ Van Bakel đang thi đấu đội bóng Thanh Hóa.

Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar, CĐV “ruột” của Than Quảng Ninh là ông Trần Lê Trung có ý định tặng điện thoại iPhone 6+ cho cầu thủ U23 Việt Nam ghi bàn trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên, đó chỉ mới là ý định của ông Trung, bởi theo suy nghĩ của ông: “Đó chỉ là sự chia sẻ động viên các em thi đấu nỗ lực hơn để mang về niềm vui hạnh phúc cho người hâm mộ. Thế nhưng, nếu người khác không hiểu họ sẽ nghĩ tôi bỏ tiền để mua danh, tôi ngại lắm.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục