Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Marco Reus

23:33 Thứ hai 29/07/2013

Với phong độ chói sáng trong trận Siêu Cúp Đức, Marco Reus được GOAL bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua.

Borussia Dortmund đã đưa ra một thông điệp mạnh mẽ đến Bayern Munich sau khi đánh bại đối thủ này 4-2 ở trận tranh Siêu Cúp Đức và ngôi sao sáng nhất của họ là Marco Reus.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi hai bàn thắng trong một trận đấu thăng hoa để góp phần vào chiến thắng chung cuộc của Dortmund. Chuyên gia Daniel Buse của GOAL Đức nhận xét về Reus: "Vào ngày thứ Bảy, Marco Reus đã chứng tỏ rằng anh sẵn sàng cùng Dortmund lấy lại ngai vàng Bundesliga ở mùa giải tới."

"Dortmund đã thể hiện họ sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Bayern mùa này bằng cách đoạt Siêu Cúp và vũ khí chính của họ một lần nữa là Reus."

"Reus đã xử lý rất nhanh để đem về bàn thắng mở tỷ số và sau đó là tính huống đệm bóng chính xác từ đường chuyền của Pierre-Emerick Aubameyang để ấn định tỷ số 4-2."

"Bayern có thể đã có được cầu thủ xuất sắc nhất của Dortmund là Gotze nhưng Reus đã gửi lời cảnh báo đến đội bóng vùng Bavaria rằng Dortmund vẫn còn có những cầu thủ xuất sắc và họ đã sẵn sàng cho một cuộc chiến cam go đến danh hiệu vô địch"

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục