Cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn ra mắt Hải Phòng

13:33 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ Việt kiều Mỹ Keven Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên tại CLB Hải Phòng vào chiều 31/8 và sẽ thử việc tại đây trong hai tuần.

Keven Nguyễn được biết đến vào khoảng giữa năm nay khi anh bày tỏ mong muốn trở về thi đấu cho đội tuyển U19 Việt Nam. Tài năng gốc Việt này sinh năm 1997, có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh tại Mỹ. Anh đang thuộc biên chế CLB nghiệp dư Santo Rosa (Mỹ). Được luyện tập trong môi trường bóng đá từ nhỏ, Keven sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 và có khả năng đánh chặn, thu hồi bóng khá tốt trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Keven Nguyễn có buổi tập đầu tiên tại Hải Phòng. Ảnh: Internet.

Theo lời giới thiệu của Lee Nguyễn, cầu thủ từng chơi bóng tại V-League và hiện đang tỏa sáng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), Keven Nguyễn đã tìm hiểu về bóng đá Việt Nam và quyết định về lại quê hương chơi bóng. Anh sẽ thử việc tại Hải Phòng trong thời gian hai tuần lễ.

Buổi tập chiều qua 31/8 trên sân Lạch Tray được xem là buổi ra mắt của tiền vệ trẻ với đội bóng đất Cảng. Vì là buổi tập nhẹ nên anh chưa thể hiện được nhiều trong màu áo mới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và các cổ động viên Hải Phòng vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ tuổi teen này. Nếu được giữ lại, sớm nhất phải tới năm 2016 Keven mới có thể ra sân tại V-League bởi mùa giải năm nay sắp kết thúc và đã hết hạn đăng ký mới.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục