Cập nhật Rogers Cup: Các sao lớn đồng loạt dừng bước

10:58 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Tomas Berdych (đơn nam) hay Petra Kvitova, Maria Sharapova (đơn nữ) là những cái tên gây thất vọng cực lớn khi rời cuộc chơi sau khi vòng 3 khép lại.

Novak Djokovic.

Bất ngờ lớn nhất không gì khác ngoài việc Djokovic thất thủ cực kỳ cách biệt 2-6 trong cùng cả 2 ván trước Jo-Wilfried Tsonga. Đây là đối thủ Djokovic chưa từng để thua trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng mọi chuyện đã đổi khác vào đêm 7/8. Trận thua của Djokovic là một cú sốc khó chấp nhận với người hâm mộ khi anh chỉ tung ra vỏn vẹn 11 cú winner, dứt điểm kém hiệu quả, đánh trái nhạt nhòa và đặc biệt khả năng giao bóng 1 giành điểm chỉ đạt hiệu suất 56%.

Đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân cứng của Djokovic sau 57 trận thắng và khiến tay vợt Serbia đánh mất luôn cơ hội chạm trán với Andy Murray tại tứ kết.

Stan Wawrinka.

Cú sốc chưa dừng lại ở đó khi hạt giống số 3 Stan Wawrinka chấp nhận nếm trái đắng trước Kevin Anderson với tỉ số 6-7, 5-7. Đây đã là lần thứ 2 mà Anderson đánh bại Wawrinka tính từ giải Indian Wells hồi đầu năm. Ở tứ kết, tay vợt Nam Phi sẽ đụng tài năng trẻ Bulgaria Grigor Dimitrov.

Cùng chịu chung cảnh thất bại còn có Tomas Berdych khi anh để thua Feliciano Lopez 6-3, 3-6, 4-6. Trong khi Roger Federer, David Ferrer và Milos Raonic là 3 trong số những cái tên giành quyền đi tiếp.

Maria Sharapova.

Ở nội dung của nữ, Maria Sharapova sau trận ra quân khá vất vả tiếp tục chạm trán một đối thủ khó chơi là Carla Suarez Navarro. Những gì mà tay vợt Nga có thể làm trong trận đấu này là đưa đối thủ vào set 3 trước khi gục ngã 2-6, 6-4, 2-6. Có lẽ "búp bê Nga" chỉ còn biết tự trách mình bởi cô đã tự đánh hỏng quá nhiều và để Navarro có đến hơn 20 cơ hội giành break.

Tiếp sau Sharapova, những cái tên như Petra Kvitova, Jelena Jankovic đã trở thành khán giả bất đắc dĩ sau những trận thua mất mặt. Trong khi những tay vợt còn lại có được chiến thắng là Serena Williams, Agnieszka Radwanska, Victoria Azarenka, Venus Williams, Ekaterina Makarova, Caroline Wozniacki và Coco Vandeweghe.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục