Cao Su Đồng Tháp đánh giá cao Kienlongbank Kiên Giang

14:23 Thứ bảy 19/05/2012

Mặc dù đang có phong độ rất tốt, nhưng HLV CS.ĐT Trần Công Minh tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá cao K.KG.

CS.ĐT tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách trên sân K.KG

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với K.KG vào ngày mai, CS.ĐT đã đến Kiên Giang từ ngày hôm qua. Giành 7 điểm sau 3 trận đấu dưới thời HLV Trần Công Minh, nên khí thế của đội chủ sân Cao Lãnh đang lên ngút trời. Cổ động viên CS.ĐT đang háo hức chờ đợi đội bóng quê nhà sẽ đòi lại được món nợ khi thua 1-3 ngay tại Cao Lãnh ở lượt đi.

Tinh thần của các học trò đang lên, chuyên môn đang cải thiện nhưng HLV Trần Công Minh tỏ ra thận trọng khi đánh giá cao K.KG: “Đây là một trận đấu khó. K.KG hiện đang có phong độ khá ổn định. Họ chơi rất bốc và tốt trên sân nhà. Các đội bóng mạnh đến Kiên Giang như HN.T&T, B.BD đều trầy trật, huống gì chúng tôi”.

HLV Trần Công Minh tỏ ra khiêm tốn khi đặt mục tiêu kiếm 1 điểm trên sân K.KG. Tất nhiên, nói thế nhưng ông Minh cũng khát khao cùng CS.ĐT lấy trọn 3 điểm, để như đã nói ở trên, là “phục thù” trận thua muối mặt ở lượt đi trên sân nhà. Đây được coi là trận cầu 6 điểm của CS.ĐT. Bởi nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Cao Lãnh sẽ càng tự tin và thoải mái hơn để bước vào 2 trận “chung kết” khác với N.SG và Hà Nội trước khi bước vào kỳ nghỉ tránh EURO 2012.

Có tin CS.ĐT đã treo thưởng 750 triệu đồng cho trận thắng K.KG vào ngày mai. Nếu thế thì đây là mức thưởng kỷ lục của đội bóng ĐBSCL. Tuy nhiên, HLV Trần Công Minh khẳng định chưa nghe lãnh đạo đả động đến chuyện tiền thưởng: “Thông thường thì phải sau trận đấu, mức thưởng mới được công bố”. Được biết, lực lượng CĐV CS.ĐT cũng đang tích cực chuẩn bị để sẵn sàng “nhuộm vàng” sân Kiên Giang trong trận đấu chiều mài (20/5).

Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục