Cảnh Ronaldo bị triệt hạ giống với... Chúa Jesus bị đóng đinh

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Chị gái Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro đã bất ngờ so sánh hình ảnh Ronaldo chấn thương với Chúa Jesus Christ bị lính La Mã đóng đinh trên thập tự.

Ronald được ví như Chúa. Ảnh: Internet.

Trận chung kết EURO 2016 diễn ra chưa được nửa giờ đồng hồ, Cristiano Ronaldo đã phải rời sân trên cáng sau pha va chạm với Dimitri Payet của tuyển Pháp. Dù đã rất cố gắng nhưng Ronaldo tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Tình huống này đã được Katia Aveiro, chị gái Ronaldo mô tả sống động trên Instagram.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Những giọt nước mắt đã rơi khi chứng kiến đứa em thân thiết bị thương nặng, trông không khác gì những chiếc dao găm vào trái tim tôi. Cả gia đình không thể kiềm được nước mắt khi cảm nhận nỗi đau mà nó phải chịu đựng.

Như hình ảnh Chúa Jesus Christ chịu treo mình trên cây thập giá để mang lại một thế giới tốt đẹp hơn, Cristiano Ronaldo đã khóc trong đau đớn vì không thể tiếp tục chiến đấu vì tổ quốc, giúp sức cho đồng đội trong trận cầu quyết định.

Nhưng Chúa luôn luôn đúng. Sau tất cả, đội tuyển Bồ Đào Nha xứng đáng được nâng cao chức vô địch để hoàn thành giấc mơ từ khá lâu. Vâng! chúng tôi là những nhà vô địch."

Theo như tiết lộ của Pep và các thành viên khác, chấn thương của Ronaldo là nguồn động lực lớn giúp Bồ Đào Nha trở nên mạnh mẽ hơn để đánh bại Pháp, đăng quang danh hiệu EURO đầu tiên trong lịch sử.

Video pha bóng khiến Ronaldo nằm sân:

Tiểu Lam | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục