CAHN chưa biết thắng ở 4 trận liên tiếp

22:18 Thứ bảy 08/04/2023

Tối 8/4, ở vòng 5 V-League 2023, CLB CAHN có bàn dẫn trước đội Hải Phòng nhưng lại không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận trận hòa 1-1.

CAHN chưa biết thắng ở 4 trận liên tiếp - Bóng Đá

Bùi Tiến Dụng và các đồng đội đang gây thất vọng. Ảnh: Ngọc Lê.

Trên sân Hàng Đẫy, Gustavo Henrique mở tỷ số cho CLB CAHN ở phút 61. Đến phút 75, Hồ Minh Dĩ, cầu thủ vào sân thay người, gỡ hòa 1-1, giúp CLB Hải Phòng giữ lại một điểm.

Với kết quả này, CLB CAHN trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Sau khi đánh bại CLB Bình Định 5-0 ở vòng một, đoàn quân của HLV Paolo Foiani thua CLB Hà Nội 0-2, thua Viettel 1-2, có 2 trận hòa có cùng tỷ số 1-1 với HAGL và Hải Phòng.

Trước đội bóng đất cảng, CLB CAHN không có đội hình mạnh nhất khi Phan Văn Đức dính chấn thương còn Tô Văn Vũ, Nguyễn Xuân Nam, hai cầu thủ chơi hay trong 4 trận đầu tiên, ngồi dự bị. Cơ hội được trao cho các cầu thủ trẻ như Trần Văn Trung, Lê Văn Đô.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi cả hai đội đều chơi chủ động, sẵn sàng kiểm soát bóng. Họ liên tục tạo ra các pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Trong đó, CLB CAHN là đội có cơ hội ngon ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, thủ môn Nguyễn Đình Triệu chơi xuất sắc, có khoảng 3 tình huống cứu thua ấn tượng để giúp đội khách tránh nhận bàn thua.

Song, người gác đền này không thể cứu CLB Hải Phòng cả trận. Phút 61, Henrique có pha thoát xuống tương đối nhạy cảm, phá bẫy việt vị của đội khách rồi dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho CLB CAHN.

Sau bàn thua, HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện một số sự thay đổi người để cải thiện khâu tấn công và đã phát huy hiệu quả. Phút 75, Minh Dĩ, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, tung cú sút chéo góc bằng chân trái, không cho thủ môn Patrik Le Giang cơ hội cản phá, ấn định tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, CLB CAHN có 5 điểm sau 5 trận và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đứng thứ 6 với 6 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:30 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục