'Rice giúp Arsenal ở một vị thế khác'

16:51 Thứ tư 01/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Owen Hargreaves dành nhiều lời khen ngợi cho Declan Rice đối với Arsenal.

Arsenal đã chi số tiền kỷ lục câu lạc bộ, 105 triệu bảng, để biến Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Rõ ràng với kỳ vọng về mức giá như vậy, Rice sẽ phải mang đến những màn trình diễn đẳng cấp thế giới.

Tuyển thủ Anh từ lâu đã được biết đến như một mẫu cầu thủ phòng ngự, đảm nhận vai trò cầm trịch ở hàng tiền vệ và thậm chí chơi ở vị trí trung vệ cho U23 của West Ham và trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên với đội một.

Arsenal trả thêm 200 triệu bảng cho Declan Rice vẫn còn rẻ - Bóng Đá

 Rice được đánh giá cao.

Ngay lập tức, Rice tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Cầu thủ này được coi là sự khác biệt, giúp đội chủ sân Emirates ngày càng thăng tiến mạnh mẽ.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Owen Hargreaves nhận định: "Mùa trước, tôi không nghĩ bạn sẽ thấy cầu thủ nào có tầm ảnh hưởng như Rice. Đó là những gì Rice mang lại cho Arsenal. Đó là tính cách của cậu ấy. Đó là những gì bạn cần.

Tôi nghĩ Rice ở trạng thái tốt nhất khi đội bóng gặp khó khăn. Tôi thích việc Arsenal phục hồi và giành chiến thắng liên tiếp. Họ đã đạt được rất nhiều thành tựu mùa này. Arsenal đang ở một vị thế khác. Họ sẵn sàng tiến lên nếu Man City sẩy chân.”

Tiểu Lam | 15:53 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục