Bouchard "lột xác" trên tạp chí Flare

14:36 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từ một tay vợt mang vẻ đẹp "teen", Eugenie Bouchard giờ đây đã trở thành một thiếu nữ thực thụ đầy quyến rũ.

Tạo hình mới của Bouchard trên bìa tạp chí Flare. Ảnh: Internet.

Bouchard vốn là tay vợt mang vẻ đẹp "teen" trong sáng bậc nhất làng banh nỉ. Thế nên tạo hình mới nhất của cô gái người Canada trên một ấn phẩm mới đây khiến không ít người ngỡ ngàng.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Flare, Bouchard như "lột xác" thành một thiếu nữ thực thụ. Trang điểm lẫn phục trang không quá cầu kỳ nhưng với cách tạo dáng cũng như biểu cảm tinh tế trông Bouchard chẳng khác nào một người mẫu thực thụ.

Nhiều người khi xem xong bức hình này còn khẳng định Bouchard đã không còn là Bouchard của những năm 2013-2014. Cô giờ đây sẵn sàng đánh gục bất cứ trái tim người đối diện nào, đặc biệt là cánh mày râu.

Dù vậy một số khác lo ngại cho sự nghiệp của Bouchard. Dường như tần suất xuất hiện trên mặt báo càng nhiều khiến cô "lơ là" việc thi đấu. Đầu năm đến nay Bouchard chơi 14 trận với số trận thua nhiều hơn thắng (6 thắng - 8 thua). Năm ngoái Bouchard được xem là hiện tượng mới của làng banh nỉ khi lọt vào chung kết Wimbledon và giành quyền chơi hai trận bán kết Grand Slam khác ở Australian Open và Roland Garros.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục