Bóng ném bãi biển Việt Nam chạm tay vào tấm HCV SEA Games

20:07 Thứ hai 09/05/2022

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam nối dài mạch thắng lên con số 4 sau khi đánh bại Singapore ở trận lượt về với tỷ số 2-0 vào chiều 9/5.

Tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam tiếp tục hoàn thành mục tiêu giành 2 điểm trước đội bóng Singapore khi thắng với các tỷ số 20-8 và 17-14 trong sự cổ vũ của người hâm mộ tại Tuần Châu (Quảng Ninh).

Các vận động viên Việt Nam sớm dẫn điểm sau cú ném đẹp mắt ở chính diện cầu môn. Các tay ném chủ nhà bứt lên dẫn 7-0 khi bên Singapore bị bắt bài ở các tình huống phối hợp.

Bong-Nem-01

Tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam khẳng định sức mạnh tại SEA Games. Ảnh: SEA Games 31.

Với lợi thế từ sớm, các vận động viên Việt Nam thi đấu thoải mái và có thêm nhiều pha ghi điểm ấn tượng. Kết thúc hiệp một, đội chủ nhà giành phần thắng với tỷ số 20-8.

Singapore bắt đầu vùng lên sau giờ nghỉ giải lao. Họ bám sát điểm số của Việt Nam với cách biệt không quá 3 điểm. Khi trận đấu chỉ còn 4 phút, đôi chút thiếu tập trung đã khiến đội tuyển bóng ném nam Việt Nam bị dẫn 7-8

Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà nhà vô địch SEA Games đã lên tiếng đúng lúc. Tuyển Việt Nam phòng thủ chặt chẽ khiến các pha phối hợp của Singapore bị đứt gãy. Họ liên tục mắc sai lầm ở những đường chuyền quyết định. Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam tiếp tục áp đặt thế trận và thắng tiếp với tỷ số 17-14.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Lan bại trận trước Philippines ở loạt shoot-out cân não với tỷ số 7-6. Với kết quả này, "Voi chiến" không còn cơ hội tranh ngôi vô địch.

Ngày 10/5, các chàng trai tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với Philippines. Nếu giành chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ giành tấm HCV sớm trước một lượt trận. Tại SEA Games 30, bóng ném bãi biển nam Việt Nam giành tấm HCV cuối cùng, thứ 98 cho đoàn Việt Nam.

Duy Minh - Zing.vn | 19:33 09/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục