Chuyền hai Thu Hoài và những bóng hồng Việt Nam dự SEA Games 31

18:28 Thứ hai 09/05/2022

Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, hot girl làng võ Châu Tuyết Vân hay cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt là những cô gái được chú ý tại SEA Games 31.

Hoai-01

Nguyễn Thu Hoài có lần thứ 2 liên tiếp dự SEA Games. Chuyền hai sinh năm 1998 được biết đến rộng rãi với biệt danh "Hoa khôi bóng chuyền", bên cạnh tài năng đã được khẳng định. Trong lần đầu dự SEA Games 2019, Thu Hoài góp công giúp bóng chuyền nữ Việt Nam lấy lại tấm HCB, và phấn đấu bảo vệ thành công ở kỳ đại hội trên sân nhà. Ảnh: Thế Anh.

Hoai-02

Cung thủ Lê Phương Thảo được kỳ vọng tỏa sáng trên sân nhà. Cô gái sinh năm 1997 tại Hải Dương giành 19 HCV ở giải vô địch toàn quốc trong 3 năm và cùng tuyển bắn cung Việt Nam tham dự các giải quốc tế. Ảnh: FBNV.

Hoai-03

Đồng đội của Phương Thảo là Đỗ Thị Ánh Nguyệt cũng gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ. Cô gái sinh năm 2001, nhưng có nhiều thành tích thi đấu nổi bật như vận động viên trẻ nhất đoàn Việt Nam dự Olympic Tokyo, giành HCV SEA Games 30 ngay lần đầu tham dự hay HCĐ giải vô địch châu Á. Ảnh: FBNV.

Hoai-04

Hoa khôi cầu lông Nguyễn Thùy Linh đang là niềm hy vọng hàng đầu cho mục tiêu giành huy chương của cầu lông Việt Nam trên sân nhà. Tay vợt sinh năm 1997 thể hiện lối đánh mạnh mẽ trên sân, trái ngược với hình ảnh nữ tính dễ thương ngoài đời. Cô đang có những bước tiến lớn kể từ khi gây ấn tượng tại Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Reuters.

Hoai-05

Phụ công Trần Việt Hương có lần đầu tham dự SEA Games. Người đẹp quê Phú Thọ được người hâm mộ biết đến với vẻ ngoài nổi bật, thân hình cân đối. Những dấu ấn của Việt Hương trong màu áo câu lạc bộ giúp cô góp mặt trong danh sách tuyển quốc gia trong mục tiêu bảo vệ HCB tại SEA Games 31. Ảnh: FBNV.

Hoai-06

Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) từ lâu được nhiều người mệnh danh là hot girl làng võ. Cô mang về nhiều huy chương cho Việt Nam ở môn taekwondo, khi đạt thành tích 8 HCV giải vô địch thế giới, 5 HCV châu Á. Tuyết Vân cũng đang hướng đến tấm HCV thứ 5 liên tiếp tại đấu trường SEA Games. Ảnh: FBNV.

Hoai-07

Hoàng Thị Mỹ Tâm nổi lên từ cuối năm 2021 khi giành 3 HCV giải karate vô địch châu Á. Cô gái sinh năm 2003 với gương mặt dịu hiền nhưng rất mạnh mẽ. Mỹ Tâm đang đặt quyết tâm cao trong kỳ SEA Games đầu tiên của sự nghiệp. Ảnh: FBNV.

Hoai-08

Huỳnh Thị Mỹ Tiên có lần thứ 2 dự SEA Games ở nội dung 100 m rào nữ và hướng đến tấm huy chương đầu tiên. Mỹ Tiên sở hữu nét duyên dáng của cô gái miền Tây (quê Long An), là một trong những người đẹp của tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: FBNV.

Duy Minh - Zing.vn | 17:50 09/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục