Bình Dương dẫn đầu V-League, HLV Lê Huỳnh Đức nói thẳng: "Đừng vội mừng"

08:58 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnBình Dương đang tạo nên bất ngờ khi vươn lên dẫn đầu BXH V-League sau chiến thắng vừa qua trước Nam Định.

Tiếp đón đội bóng đang có thành tích bất bại ở V-League trước vòng 6, Nam Định trên sân Gò Đậu, Bình Dương đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. 

Chân sút tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh là người hùng của đại diện vùng Đông Nam Bộ với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 80, qua đó góp công đưa thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tạm vươn lên dẫn đầu BXH.

Bình Dương dẫn đầu V-League, HLV Lê Huỳnh Đức nói thẳng:

Bình Dương đã vươn lên vị trí số 1 tại V-League. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ sau trận đấu với Nam Định được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về thứ hạng của Bình Dương khi cho biết: "Chiến thắng này sẽ là động lực lớn cho CLB Bình Dương. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những trận đầu và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Các cầu thủ đừng vội mừng, vẫn cần phải làm việc nhiều hơn nữa.

3 điểm trước CLB Nam Định sẽ làm cho các cầu thủ tự tin hơn. Tuy nhiên, mỗi trận đấu là một tình huống khác nhau. Sau trận này, vào ngày mai, tôi mới biết tình hình lực lượng của đội thế nào, chấn thương ra sao... Nhưng nếu ổn định, duy trì được sự tự tin thì tôi tin đội Bình Dương sẽ đi xa hơn".

Phi Yến | 08:00 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục