Bị đối xử phũ phàng, sao HAGL "đăng đàn" trên MXH

09:05 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã có động thái trên mạng xã hội sau khi biết tin mình sẽ phải rời đội bóng.

Thời gian qua, Hoàng Anh Gia Lai gây chú ý khi chiêu mộ thành công chân sút chủ lực của CLB Công An Hà Nội, Jhon Cley khi trước đó, anh không thể thống nhất thỏa thuận để gia nhập Sông Lam Nghệ An. 

Với sự xuất hiện của Jhon Cley, đội bóng phố núi sẽ bị thừa ra 1 ngoại binh so với quy định của Ban tổ chức và họ buộc phải chia tay trung vệ Pape Diakite để có chỗ đăng ký tân binh. Khi nhận được thông tin này, cựu cầu thủ của CLB TP.HCM ngay lập tức đã có động thái trên mạng xã hội. 

Bị đối xử phũ phàng, sao HAGL

Pape Diakite vẫn chưa hiểu vì sao mình phải rời HAGL. Ảnh: CLB HAGL. 

Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân, trung vệ Pape Diakite đã bày tỏ 4 biểu tượng cảm xúc, từ ngạc nhiên, suy nghĩ, cười ra nước mắt cho đến không hiểu chuyện gì đang xảy ra với tương lai của mình. 

Bị đối xử phũ phàng, sao HAGL

Bài đăng của Pape Diakite trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 

Được biết, thời gian đầu, do không có 1 chân sút đẳng cấp trong đội hình nên HLV Kiatisuk buộc phải ưu tiên sử dụng 2 ngoại binh Jairo Rodrigues và Pape Diakite cho vị trí trung vệ để ưu tiên sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, với việc đã chiêu mộ được Jhon Cley, thuyền trưởng người Thái Lan sẽ thay đổi chiến thuật khi bố trí cựu sao CAHN đá cặp với Martin Dzilah trên hàng công và do đó, họ buộc phải "hy sinh" Pape Diakite.

Phi Yến | 08:35 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục