Benzema liên tục lập công trong màu áo mới

13:44 Thứ năm 03/08/2023

Chân sút người Pháp vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu, dù chỉ mới đặt chân đến Al-Ittihad.

Karim Benzema từng khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi rời Real Madrid để chuyển đến đầu quân cho Al-Ittihad tại Saudi Pro League vào mùa hè này. Ở độ tuổi 35, Quả bóng vàng 2022 vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao tại châu Âu, nhưng anh đã quyết định chọn cho mình một bến đỗ nhẹ nhàng hơn tại Trung Đông.

Benzema tại Saudi - Bóng Đá

 Benzema tỏa sáng tại đội bóng mới.

Đến đội bóng mới, Benzema đã tạo lập tức tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ và cho thấy CLB chủ quản đã không sai lầm khi chi tiền chiêu mộ mình. Trong trận đấu lượt cuối vòng bảng ACC Cup đêm qua, Al-Ittihad dẫn trước Al Shorta từ hiệp 1, nhưng đến phút thứ 80 đối thủ đến từ Iraq đã có bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy, Benzema đã lập công trên chấm 11m chỉ 4 phút sau đó để ấn định chiến thắng 2-1 của đại diện Saudi Arabia.

Kết quả nói trên giúp Al-Ittihad có được 3 trận thắng với 9 chiểm trọn vẹn, qua đó lọt vào vòng tứ kết giải đấu. Đáng chú ý, trong cả 3 chiến thắng của Al-Ittihad, Benzema đều ghi bàn quyết định giúp CLB vượt qua đối thủ với tỷ số sát nút (tiền đạo người Pháp đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng chủ quản).

Với sự khởi đầu ấn tượng, cựu sao Real được kỳ vọng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ và giúp Al-Ittihad cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ tại Saudi Pro League cũng như trong khu vực.

Dương Quang | 13:14 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục