"Barcelona vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

11:47 Thứ sáu 25/05/2012

HLV trưởng CLB Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa, khẳng định Barcelona vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Bilbao của Bielsa sẽ có trận đấu với Barca đêm nay tại chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trên sân Vicente Calderon.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã lần lượt bị hạ bệ cả ở Liga và Champions League trước Real Madrid và Chelsea. Nhưng điều đó vẫn không khiến chiến lược gia người Argentina nghi ngờ việc Barca đang đứng trên tất cả các đội bóng khắp thế giới.

Bielsa chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: “Barca vẫn tiếp tục là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vì thế, để có thể giành chiến thắng, các cầu thủ của tôi sẽ phải chơi với tất cả khả năng của họ, trở nên cực kì chính xác và cẩn trọng. Điều đó sẽ giúp chúng tôi làm giảm đẳng cấp thường thấy ở Barca.”

Bielsa dành sự tôn trọng cực lớn cho Barca - Ảnh: Getty

Bielsa cũng thừa nhận rằng đôi lúc, ngăn cản Barca với Messi có mặt trong đội hình, là một nhiệm vụ gần như bất khả thi: “Lionel Messi luôn có giải pháp trong hầu hết các tình huống. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo anh ấy sẽ không tìm ra cách đánh bại chúng tôi trong trận đấu ngày mai.”

“Kẻ đóng thế” của Victor Valdes, Jose Pinto, gần như sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Barca trong trận gặp Bilbao. Anh được dự đoán sẽ là mắt xích yếu nhất trong đội hình đội bóng. Bielsa tỏ ra không đồng tình với quan điểm này: “Một đội bóng như Barca không chỉ có một thủ môn hàng đầu. Tôi không thấy sự khác biệt giữa họ (Valdes và Pinto)".
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục