Báo Indonesia e ngại 2 ngôi sao tuyển Việt Nam

16:22 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia đã dành sự đánh giá cao đến 2 trụ cột của tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài tại Bung Karno.

 

Nhận xét về tuyển Việt Nam, trang Bola của Indonesia tỏ ra e ngại khả năng phòng ngự của thầy trò HLV Park Hang-seo cùng sự xuất sắc của 2 ngôi sao, Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm. 

Chia sẻ được Soha dẫn lời, trang Bola cho biết: "Trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam sẽ không dễ dàng với Indonesia. Họ đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam đến từ tính tổ chức trong lối chơi. Mọi cầu thủ đều có vị thế riêng. Họ rất mạnh ở các tình huống đấu tay đôi để kiểm soát bóng. 

Báo Indonesia e ngại 2 ngôi sao tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Truyền thông Indonesia đánh giá cao Văn Lâm và Văn Hậu. Ảnh: Vietnamnet. 

Đội tuyển Việt Nam có sự chững chạc trong lối chơi. Nhìn từ những bàn thắng họ ghi được, phần lớn là của tinh thần đồng đội. Không có cầu thủ nào kiêu ngạo và cầm bóng quá nhiều. Cách chơi này của đội tuyển Việt Nam mang đậm dấu ấn HLV Park Hang Seo. Ông đã trẻ hóa đội hình và hiện tại các cầu thủ đều trưởng thành. 

Đằng sau sự tranh cãi và lối chơi lì lợm, Văn Hậu lại thi đấu chắc chắn và rất khó để đối thủ vượt qua.... Ngoài ra, Việt Nam còn có một thủ môn đáng gờm là Văn Lâm. Với chiều cao lý tưởng và phản xạ tốt, Văn Lâm đã giúp mành lưới đội tuyển Việt Nam được giữ nguyên. Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ở trận gặp Malaysia. Còn trong các trận còn lại, anh chơi không quá vất vả bởi hàng thủ Việt Nam đã thi đấu chắc chắn".

Phi Yến | 15:24 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục