Báo Indonesia đánh giá triều đại của thầy Park ở ĐT Việt Nam

12:21 Thứ ba 17/01/2023 | 4| 11

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức trải qua trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

 

Kết thúc triều đại của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam, tờ Indonesia Post nhận định:

"Sau trận đấu, dù đội nhà thua nhưng chiến lược gia đến từ Hàn Quốc vẫn tỏ ra mạnh mẽ. Với phong cách đặc trưng của mình, ông Park bước nhanh đến một trong những khán đài của sân vận động Thammasat và vẫy tay chào một số cổ động viên Việt Nam có mặt tại trận đấu. Ông được chào đón bằng những tràng pháo tay từ người hâm mộ."

 - Bóng Đá

 Thầy Park chia tay tuyển Việt Nam.

"Như đã biết từ trước, AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng HLV 65 tuổi trên cương vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam. Ông đã mang lại sự phát triển đáng kể cho đội bóng này kể từ năm 2017."

"Thành tích đầu tiên mà HLV Park mang đến cho ĐTQG Việt Nam là chức vô địch AFF Cup 2018, sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số chung cuộc 3-2 ở trận chung kết. Chiến thắng đã giải cơn khát sau 10 năm kể từ lần đầu tiên vô địch AFF Cup vào năm 2008."

"Sau đó, ông Park có công dẫn dắt Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Tiếp theo là góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 để cạnh tranh với các quốc gia mạnh như Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia."

Huỳnh Phong | 11:51 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục