HLV Thái Lan gia nhập nhóm "thiên địch" của thầy Park

16:02 Thứ ba 17/01/2023 | 4| 10

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo thực sự có kết quả không tốt mỗi khi đối đầu với tuyển Thái Lan của HLV Mano Polking.

 

Để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam gặp bất lợi khi hành quân đến sân Thammasat với việc buộc phải ghi từ 2 bàn thắng trở lên vào lưới tuyển Thái Lan và phải có được kết quả từ hòa đến thắng nếu muốn nuôi hy vọng giành ngôi vô địch AFF Cup 2022. 

Tuy nhiên, chúng ta đã không thể hoàn thành nhiệm vụ trên khi nhận thất bại 0-1 sau cú sút xa thần sầu của Theerathon Bunmathan. Trận thua này cũng chứng kiến một thống kê không vui của HLV Park Hang-seo mỗi khi đối đầu HLV Mano Polking ở cấp độ đội tuyển. 

HLV Thái Lan gia nhập nhóm

HLV Polking thực sự là khắc tinh với HLV Park Hang-seo. Ảnh: Siam Sport. 

Cụ thể, theo báo cáo của trang Bongdaplus, HLV Mano Polking đã lọt vào danh sách những chiến lược gia có 2 lần giành chiến thắng khi đối đầu với HLV Park Hang-seo ở cấp độ đội tuyển

Trước đó, tại vòng bán kết AFF Cup 2020, tuyển Thái Lan của HLV Polking cũng từng vượt qua tuyển Việt Nam với tỷ số 2-0 tại trận lượt đi trước khi hòa 0-0 ở lượt về. 

Ngoài thuyền trưởng "Voi chiến", những nhà cầm quân khác cũng từng có 2 lần đánh bại tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang-seo còn có HLV Hajime Moriyasu (tuyển Nhật Bản), HLV Branko Ivankovic (tuyển Oman), HLV Graham Arnold (tuyển Australia) hay chiến lược gia vừa tạo "địa chấn" bằng chiến thắng trước tuyển Argentina ở World Cup 2022, HLV Herve Renard (tuyển Saudi Arabia).  

Phi Yến | 15:04 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục