Khoảnh khắc khó quên của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

05:09 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Park Hang-seo xứng đáng được ghi nhận cho những nỗ lực dù chỉ về nhì tại AFF Cup 2022.

 

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 đã kết thúc với thắng lợi 1-0 thuộc về Thái Lan. Bàn thắng duy nhất của Theerathon Bunmathan giúp đoàn quân HLV Alexandré Polking giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên phép màu nào trước người Thái. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với các ĐTQG Việt Nam. Một cái kết không trọn vẹn của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Một trong những khoảnh khắc khó quên nhất của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 là hình ảnh chủ tịch FIFA Gianni Infantino trao giải thưởng cho đội về nhì. HLV Park Hang-seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng có cơ hội bắt tay với người đàn ông quyền lực nhất bóng đá thế giới khi lên bục nhận giải thưởng.

Đội tuyển Việt Nam nhận phần thưởng á quân AFF Cup 2022 từ Chủ tịch FIFA (Thanh Niên) - Bóng Đá

Chủ tịch FIFA Infantino trao phần thưởng cho đội về nhì (Nguồn: Thanh Niên, Minh Tân).

Chủ tịch FIFA Infantino dự khán trận chung kết lượt về và trao giải sau khi nhận lời mời từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth.

Về mặt danh hiệu cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng Teerasil Dangda nhận giải thưởng Vua phá lưới giải đấu (6 bàn). Phần thưởng cho mỗi cầu thủ là 5000 USD.

Anh Nguyễn | 04:39 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục