Siêu phẩm của Văn Thanh gợi nhớ đến Pavard

22:00 Thứ sáu 13/01/2023

TinTheThao.com.vnVũ Văn Thanh đã tỏa sáng đúng lúc, giúp ĐT Việt Nam giành trận hòa 2-2 quý giá trước Thái Lan trên sân nhà.

Tại sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có hiệp 1 khá ấn tượng và xứng đáng có bàn mở tỷ số do công của Tiến Linh. Nhưng sang hiệp 2, các học trò của HLV Park Hang-seo chơi chùng xuống, và để Thái Lan thi đấu lấn lướt.

Siêu phẩm của Văn Thanh gợi nhớ đến Pavard - Bóng Đá

 Niềm vui của Văn Thanh. Ảnh: Zing.

Đội khách đã ghi liên tiếp 2 bàn để vươn lên dẫn trước. Và khi đội tuyển Việt Nam đang gặp khó, Vũ Văn Thanh đã tỏa sáng đúng lúc, chỉ 3 phút sau khi vào sân. Phút 88, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Thái Lan, hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam đã tung cú sút chéo góc từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi căng và hiểm hóc khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Chứng kiến siêu phẩm của Văn Thanh, ai ai cũng phải cất lời ngợi khen. Và bàn thắng này khiến không ít người nhớ đến pha lập công của ngôi sao tuyển Pháp, Benjamin Pavard vào lưới Argentina ở World Cup 2018. Trong bối cảnh Les Bleus đang bị đại diện Nam Mỹ dẫn trước 2-1 ở vòng 1/8, hậu vệ phải này đã tung ra một cú sút xa tuyệt đẹp quân bình tỷ số cho đội nhà. Siêu phẩm của Pavard cũng đã được bình chọn là ‘Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018’.

Minh Tuấn | 21:02 13/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục