Báo Singapore ấn tượng với phản ứng của thầy Park

13:16 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Tiến Linh đã giúp Việt Nam vào chung kết AFF Cup sau khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở trận bán kết lượt về.

 

Trận lượt đi vào tuần trước tại Jakarta đã kết thúc không bàn thắng, mang lại cho người Indonesia một chút lợi thế nếu họ có được bàn thắng quan trọng trên sân khách tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội. Nhưng Tiến Linh chỉ cần 3 phút để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, sau đó ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định tỷ số.

Tiền đạo này cùng với Teerasil Dangda của Thái Lan đang dẫn đầu BXH Vua phá lưới của giải với 5 bàn thắng. Đó là bàn thắng thứ 13 của tuyển Rồng vàng tại giải đấu, nhưng quan trọng hơn, đây là trận giữ sạch lưới thứ 6 liên tiếp của họ ở giải năm nay.

HLV Park và ông Shin Tae-yong lạnh lùng bước qua nhau - Bóng Đá

 HLV Park đang có những trận cuối với Việt Nam.

Họ là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào, đó là thống kê có thể làm hài lòng huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, người sẽ rời đi sau giải đấu.

Trang Straits Times của Singapore đã chú ý đến phản ứng của HLV người Hàn ở trận thắng này, bình luận: "Ngay cả ông Park bình thường nghiêm khắc, người được bổ nhiệm vào tháng 9/2017 và bên cạnh chức vô địch AFF 2018 còn mang về HCV SEA Games 2019 và 2021, cũng bị cuốn vào màn ăn mừng."

"HLV người Hàn Quốc, 65 tuổi, nhảy nhót với đội ngũ của mình, biết rằng đội của ông đang trên đường vào trận chung kết AFF lần thứ tư."

Thanh Vũ | 12:18 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục