Phạm Như Thuần chỉ ra điểm thua kém của ĐT Việt Nam trước Indonesia

22:16 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Việt Nam, Phạm Như Thuần khẳng định Những chiến binh sao vàng vẫn thua kém ĐT Indonesia về thể lực.

Tại 'chảo lửa' Bung Karno của Indonesia, ĐT Việt Nam đã chấp nhận trận hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo không thể kiểm soát tốt khu trung tuyến và để đối phương lấn lướt về số cơ hội tạo ra.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có trận đấu dưới sức.

Cựu tuyển thủ Việt Nam, Phạm Như Thuần nhận định: "Chúng ta đã nhìn thấy hiệp 2 đầy khó khăn của ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam đã không kiểm soát bóng được như hiệp 1.

ĐT Indonesia muốn có bàn thắng, theo đó, hiệp 2, họ đã gia tăng sức ép. Hiệp 2 chúng ta chỉ thấy những tình huống nặng về thể lực, trận đấu bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi của 2 đội.

Nền tảng thể lực của Việt Nam yếu hơn Indonesia, cũng dễ hiểu thôi bởi chúng ta nghỉ ít hơn họ 1 ngày và phải di chuyển nhiểu hơn."

BLV Quang Tùng cho biết thêm: "Các cầu thủ giữ bóng nhiều nhưng không có sự chủ động. HLV Park Hang-seo phải chỉnh đốn hàng tiền vệ ở trận lượt về."

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 hôm 9/1 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình.

Minh Tuấn | 21:18 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục