Cầu thủ Việt Nam được so sánh với Dennis Bergkamp

22:11 Thứ hai 09/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Indonesia để ghi tên mình vào chung kết AFF Cup 2022.

Sau khi hòa không bàn thắng với Indonesia trong trận bán kết lượt đi nơi đất khách, đội tuyển Việt Nam đã lột xác trong trận lượt về ở Mỹ Đình. Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự, mạnh mẽ trong tấn công, và xứng đáng với 2 bàn thắng do công của Tiến Linh.

Đặng Phương Nam so sánh Tuấn Hải với Dennis Bergkamp - Bóng Đá

 Tuấn Hải chơi tốt trước Indonesia. Ảnh: Zing.

Phạm Tuấn Hải trong vai trò tiền đạo lệch trái không ghi bàn, nhưng vẫn có đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của đội nhà, không kém Quang Hải hay Hoàng Đức. Anh hoạt động không biết mệt mỏi, và cho thấy khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện.

Cựu tiền đạo Đặng Phương Nam tỏ rõ sự ấn tượng của mình với những gì Phạm Tuấn Hải đã thể hiện. Anh nhận xét: "Tuấn Hải hôm nay có 2 pha xử lý cực hay:

1. Đỡ ngực và bắt volley nhẹ trong hiệp 1

2. Khống chế nhạy cảm như Dennis Bergkamp nhưng vẩy má hơi nhẹ ở hiệp 2."

BLV Quang Tùng cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo của CLB Hà Nội: "Tôi nghĩ Tuấn Hải xứng đáng được trao cơ hội. Đó là cầu thủ giàu sức chiến đấu và cũng mềm mại, có thể phá vỡ thế trận phòng ngự của Indonesia".

Minh Tuấn | 21:13 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục