HLV Shin Tae Yong: "Indonesia đã khác trước"

21:55 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Indonesia, Shin Tae Yong tỏ ra đầy tự tin sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam.

Trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam dù được đánh giá cao hơn vẫn phải chấp nhận trận hòa 0-0 trước đội chủ nhà. Các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra thiếu chắc chắn trong phòng ngự, không thể kiểm soát bóng tốt và cũng không thể tạo ra được nhưng cơ hội rõ ràng.

HLV Shin Tae Yong:

 HLV Shin Tae Yong tự tin khi hòa Việt Nam. Ảnh: Sài Gòn giải phóng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV đội tuyển Indonesia, Shin Tae Yong có lý do để tự tin: "Chúng tôi đã chơi tốt và đầy nỗ lực trên sân nhà. Dù không giành được chiến thắng, nhưng chúng tôi đã chơi hay trước Việt Nam trên sân nhà."

Khi được hỏi về tương quan sức mạnh giữa Indonesia với đội tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Yong cho biết thêm: "2 đội đã hòa nhau.

Indonesia bây giờ đã khác trước nhiều. Chúng tôi đã mạnh hơn cả về thực lực lẫn tinh thần thi đấu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ khi phải tới sân nhà của đội tuyển Việt Nam. Indonesia tự tin tiếp tục chơi tốt ở trận đấu quan trọng sắp tới."

Indonesia sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 9/1.

Minh Tuấn | 20:57 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục