Tuyển Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022: Tiến Linh kém nhất

09:30 Thứ ba 17/01/2023 | 5

Tuyển Việt Nam có thể giành được kết quả tốt hơn trước Thái Lan ở chung kết lượt về AFF Cup 2022 nếu Tiến Linh tiếp duyên ghi bàn. Chỉ tiếc, điều đó đã không đến.

Văn Lâm: (7 điểm): Thủ thành của tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tốt trong trận chung kết lượt về với những pha ra vào hợp lý. Bàn thua không có lỗi từ Văn Lâm khi Theerathon quá hay.

Văn Thanh (5 điểm): Được kỳ vọng sẽ toả sáng như trận lượt đi, nhưng Văn Thanh đã không tái hiện được phong độ nên chỉ nhận điểm trên trung bình vì tinh thần.

Việt Anh (4,5 điểm): Dù không trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của tuyển Việt Nam nhưng những gì để lại của Việt Anh trong 45 phút trên sân là rất bất ổn để khó trách ông Park rút ra nghỉ sớm.

Quế Ngọc Hải (5 điểm): Điểm cộng cho trung vệ người xứ Nghệ là tinh thần, còn về chuyên môn Quế Ngọc Hải chơi không tốt trong trận chung kết lượt về.

Tuyển Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022: Tiến Linh kém nhất - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải chơi không tốt.  

Thanh Bình (5,5 điểm): Một vài pha cản phá chính xác để trung vệ trẻ này nhận điểm cộng và cũng như các đồng đội khác, trận chung kết lượt về không thành công.

Văn Hậu (5 điểm): Cầu thủ chạy cánh trái của tuyển Việt Nam có một trận đấu rất 'thường' ở cuộc tái đấu trên đất Thái.

Tuấn Anh (4,5 điểm): Tinh thần là có, nhưng những gì tiền vệ này thể hiện trên sân thực sự không tốt. Bàn thua xuất phát từ chính khả năng phòng ngự của Tuấn Anh.

Văn Đức (4,5 điểm): Không giúp được hàng tiền vệ đội nhà đã đành, Văn Đức cùng Tuấn Anh là 2 cầu thủ để Adisak đưa bóng tới chân Theerathon ghi bàn.

Hùng Dũng (5,5 điểm): Nỗ lực của đội trưởng tuyển Việt Nam là đáng ghi nhận, còn về chuyên môn giống các đồng đội, Hùng Dũng chơi không đạt trong trận chung kết.

Hoàng Đức (6,5 điểm): Tiền vệ này vẫn chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam, nhưng tiếc các đồng đội hay vệ tinh đều không đạt yêu cầu khiến Hoàng Đức thiệt thòi.

Tiến Linh (4 điểm): Được tạo ra khá nhiều cơ hội dứt điểm, kể cả là đối mặt nhưng Tiến Linh lại không thể ghi bàn khiến tuyển Việt Nam thua đau Thái Lan trong trận chung kết lượt về.

Quang Hải (4,5 điểm): Thay Tuấn Anh với kỳ vọng mang đến luồng gió mới cho khả năng tấn công và xốc lại khu trung tuyến, nhưng rốt cuộc cầu thủ đang chơi bóng ở Pháp vẫn là một thất vọng cho người hâm mộ.

Tuyển Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022: Tiến Linh kém nhất - Bóng Đá

Tiến Linh nhạt nhoà. 

Tuấn Hải (5,5 điểm): Có mặt trên sân đầu hiệp 2, cầu thủ trẻ này chơi ở mức trung bình khi hàng tiền vệ không thể cung cấp nhiều bóng để dứt điểm.

Duy Mạnh (5 điểm): Chơi quyết tâm, nhưng khả năng phòng ngự của trung vệ Hà Nội FC vẫn là vấn đề khiến người hâm mộ thót tim với những pha xử lý không tốt.

Thành Chung (5 điểm): Vào sân với nhiệm vụ đa năng, nhưng những gì mà cầu thủ này để lại cũng khá nhạt nhoà.

Văn Toàn (5,5 điểm): Rất nỗ lực khi được tung vào sân, nhưng rốt cuộc chân sút người Hải Dương cũng không thể giúp tuyển Việt Nam có kết quả tốt hơn.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 22:40 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục